Showbiz

Trường Giang gây tranh cãi “màn thể hiện ra vẻ” tại Running Man Việt Nam

25/10/2021, 11:10

Trường Giang gây tranh cãi vì màn thể hiện của mình tại Running Man Việt Nam. Anh bị chê thiếu lăn xả, hay ra vẻ anh lớn.

Trong đội ngũ người chơi chính của Running Man Việt Nam mùa 2, Trường Giang là anh cả. Ngay từ khi có thông tin Trường Giang tham gia mùa 2, nam danh hài đã trở thành tâm điểm tranh cãi về sự phù hợp với chương trình

img

Trường Giang bị chê thiếu lăn xả trong Running Man Việt Nam - Chơi là chạy

Thiếu lăn xả

Ông xã của Nhã Phương thời điểm đó khiến nhiều người ngờ vực, đặc biệt về ngoại hình của anh. Bởi, chưa xét về mức độ nhanh trí, thông minh thì Running Man là chương trình cần nhiều thể lực, sức bền.

Trước những nghi ngờ đó, trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả, Trường Giang khẳng định mình “không dùng sức nhiều, chơi bằng trí não". Tuy nhiên, danh hài xứ Quảng tiết lộ phải tập luyện chăm chỉ nhiều tháng với sự hướng dẫn từ Nhã Phương, nâng cao thể lực.

img

Dù tiết lộ đã được rèn thể lực, Trường Giang vẫn cho thấy điểm yếu về sức khỏe, thể lực trong các thử thách

Thế nhưng trải qua 6 tập phát sóng, nam danh hài đang là nhân vật gần như bị chê nhiều nhất. Với kinh nghiệm làm MC, Trường Giang kết nối được các thành viên trong những cuộc “tám chuyện”, dẫn dắt. Thế nhưng bước vào cuộc chơi, anh lại bộc lộ rõ điểm yếu của mình.

Nếu như Trấn Thành ở mùa 1 là nhân vật luôn hùng hổ, hiếu chiến trong các thử thách và sẵn sàng lăn xả hết mình thì Trường Giang chưa được như vậy. Các cảnh quay có anh đều không để lại nhiều ấn tượng.

Cũng là thành viên mới, Thúy Ngân tạo dấu ấn khi lăn xả tới chảy máu, thương tích đầy mình. Trong khi đó, người ta chỉ thấy Trường Giang nói nhiều. Với các thử thách, anh hay luôn ra lệnh cho đồng đội, còn bản thân chỉ biết nghĩ tới mình, tự trốn và tìm cách tẩu thoát.

img

Trấn Thành được khen ngợi bởi sự duyên dáng, lăn xả trong mùa 1 của Running Man Việt Nam

Trong tập 6, ở cuộc chiến giành chiếc quần trên bùn lầy, khi các đồng đội gọi Trường Giang giúp Lan Ngọc, nam danh hài thản nhiên: “Anh mệt lắm, tự lo đi”.

Ở vòng gay cấn nhất xé bảng tên, với yếu thế về ngoại hình, anh dễ bị đánh bại nhanh chóng nên không có những màn giằng co kịch tính như các thành viên khác.

“Hài hước, sức mạnh, trí tuệ, khôn khéo, chiến thuật, mưu mẹo, khéo léo, dẫn dắt, nhiệt tình, lăn xả, thoải mái... Trường Giang không được cái nào”, “Tất cả đều ổn, trừ Trường Giang”, “Mùa này Trường Giang còn vô dụng hơn Thuý Ngân. Toàn tìm đường trốn, đấu tay đôi chỉ 3 giây là bị xé”…

Cười còn nhạt

Là một chương trình mang tính giải trí, bản thân Trường Giang cũng được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều tiếng cười tại Running Man Việt Nam. Bởi, anh vốn là danh hài và có tính hài hước. Trong không ít lần, anh cũng khiến người xem cười bò với những hành động của mình.

Ngay trong tập 1, khoảnh khắc té ngã và dáng ngồi "nàng tiên cá" của nam danh hài đã lan truyền trên khắp mạng xã hội. Trong tập 5, phân đoạn "chiến" giữa anh và Trương Thế Vinh cũng là cảnh quay hài hước với những biểu cảm của Trường Giang.

img

Khoảnh khắc trượt ngã "nàng tiên cá" của Trường Giang trong tập 1

Ở Running Man Việt Nam, hầu như mỗi thành viên đều có điểm mạnh riêng. Ngô Kiến Huy lầy lội, Lan Ngọc "đóng vai" ngây thơ, Trương Thế Vinh vẫn là "Voi biển" mạnh mẽ, Liên Bỉnh Phát tháo vát, khéo léo, Thúy Ngân tuy là nữ nhưng nhanh trí, khỏe mạnh. Gương mặt mới nhập cuộc như Karik cũng kịp để lại ấn tượng về độ hết mình.

Riêng Trường Giang, có lẽ vì là anh cả nên anh duy trì mình ở mức độ vừa phải, nhường nhịn cho các đàn em thể hiện. Tuy nhiên, không ít lần, anh vẫn gây tranh cãi bởi vẻ mặt nhăn nhó, hơn thua trong các thử thách.

Trên Fanpage của chương trình, không ít bình luận bày tỏ sự thất vọng vì điều này: “Trường Giang như cục tạ của chương trình vậy”, “Trường Giang chơi lắm trò mệt thật, mặt nhăn nhó, chơi mà quạo thì không có hứng xem rồi”, “Trường Giang cộc, không biết do cách nói chuyện hơi nặng nên thấy cộc cằn hay cộc tính sẵn”...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.