Xem - ăn - chơi

Trường Giang gọi Hoài Linh là "thằng Tư bán mắm" trên sân khấu

01/04/2017, 15:13

Trường Giang bức xúc gọi Hoài Linh là "thằng Tư bán mắm" khi bị Lê Giang từ chối.

g

Trường Giang bức xúc gọi Hoài Linh là "thằng Tư bán mắm" khi bị Lê Giang từ chối.

Mới đây, tập 17 chương trình Hội ngộ danh hài 2017 chuẩn bị lên sóng ngày 1/4 đã hé lộ những tình tiết thú vị trong tiểu phẩm có sự tham gia của nghệ sĩ Lê Giang, Trường Giang và Trương Thế Vinh. Vào vai chàng trai bán chiếu, Trương Thế Vinh hát bài Tình anh bán chiếu tỏ tình với Trường Giang.

Trước tình cảm của đồng nghiệp, Trường Giang nói thầm: “Ở đây bao nhiêu người, lỡ người ta biết mình quen nhau thì sao”. Không chịu nổi cách tỏ tình “dở như hạch” của đồng nghiệp, Trường Giang liền chỉ cách tỏ tình: “Phải nhìn thẳng vào cặp mắt, con gái chết bằng cặp mắt xong trích thêm vào tai”.

Sau một hồi trò chuyện, sự xuất hiện của Lê Giang khiến Trường Giang và Trương Thế Vinh "đổ gục". Cả hai tranh giành nhau và ép Lê Giang phải chọn một trong hai. Trước câu hỏi của Lê Giang “mấy anh người bán chiếu, người bán kẹo kéo sao lo cho em được”, Trường Giang khẳng định: “một túp lều tranh hai trái tim vàng”.

Tuy nhiên Lê Giang tiết lộ chồng sắp cưới của mình chính là nghệ sĩ Hoài Linh sau ba tuần quen nhau. Trường Giang bức xúc gọi đàn anh là “thằng Tư bán mắm” và thắc mắc: “Một thằng dễ thương như tôi, một thằng đẹp trai như Trương Thế Vinh mà em vẫn không chịu sao?". Lập tức, Lê Giang liền chê Trương Thế Vinh hát dở như hạch còn Trường Giang đẹp trai mà chân ngắn.

Dù chỉ là ngôn ngữ trên sân khấu một lúc đùa, nhưng có ý kiến cho rằng, dù sao Hoài Linh cũng là bậc đàn anh trong showbiz, Trường Giang không nên nói đùa quá trớn như vậy. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.