Showbiz

Trường Giang khóc sưng mắt, đứng không vững trong tang lễ nghệ sĩ Chí Tài

12/12/2020, 15:40

Là người đàn em thân thiết với nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang đã khóc sưng mắt trong tang lễ đàn anh.

img

Trường Giang khóc sưng mắt trong tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài

Ngày 12/12, tang lễ tại Việt Nam của nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại TP.HCM. Trong tang lễ này, NSƯT Hoài Linh làm trưởng ban tang lễ. Sau lễ viếng, linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất để đưa về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Từ sáng, đã có rất đông người hâm mộ có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng để tiễn biệt người nghệ sĩ mình yêu mến. Các nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang, Phi Nhung, Việt Hương... cũng có mặt để nhìn mặt người anh trong nghề thân thiết lần cuối.

Vốn là một người em rất thân với nghệ sĩ Chí Tài, Trường Giang đã không cầm được nước mắt trước sự ra đi đột ngột của ông. Dù đeo khẩu trang nhưng có thể thấy, đôi mắt của Trường Giang đỏ hoe và sưng húp, cho thấy anh đã khóc rất nhiều.

img

Nhã Phương liên tục lau nước mắt cho Trường Giang

img

Khoảnh khắc nam danh hài đứng không vững

Bà xã của Trường Giang là diễn viên Nhã Phương ở bên cạnh chồng, liên tục lau nước mắt cho anh. Trong một số khoảnh khắc, có thể thấy "Mười Khó" còn đứng không vững và Nhã Phương phải dìu anh.

Trong hành trình sự nghiệp của Trường Giang, nghệ sĩ Chí Tài là người luôn đồng hành và cho anh nhiều lời khuyên hữu ích. Trước đó, khi có thông tin nghệ sĩ Chí Tài bị đột quỵ, Trường Giang đã cùng nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương nhanh chóng có mặt túc trực tại bệnh viện.

img

Nghệ sĩ Chí Tài luôn đồng hành cùng Trường Giang trong nghệ thuật

Khi đàn anh qua đời, theo "chàng hề xứ Quảng" đã có những nhắn nhủ đầy xót xa: "Từ nay không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống".

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958. Sinh thời, ông nổi tiếng ở nhiều vai trò trong nghệ thuật, từ nhạc công, nhạc sĩ, nghệ sĩ sân khấu, phim ảnh... Ông được yêu mến vì luôn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không scandal và được các đàn em, đồng nghiệp nể trọng. Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến showbiz bàng hoàng.

Do sinh sống chủ yếu ở Mỹ và gia đình đều ở bên Mỹ nên sau tang lễ ở Việt Nam, thi hài của cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ để tiến hành hậu sự.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh có mặt ở nhà tang lễ từ khá sớm (Ảnh: PLO)

img

Hoài Linh đau xót trước sự ra đi đột ngột của người bạn tri kỷ (Ảnh: PLO)

img

Nghệ sĩ Việt Hương và ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương được gia đình của nghệ sĩ Chí Tài ủy quyền lo thủ tục để đưa thi hài của ông về Mỹ.

img

Bên trong tang lễ cuả nghệ sĩ Chí Tài (ảnh: LĐ)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.