Xem - ăn - chơi

Trường Giang khoe nhắn tin cho Nhã Phương trên sóng truyền hình

04/01/2017, 21:30
image

Trường Giang khoe, nhắn tin cho Nhã Phương và biết cô đang ở Hà Nội.

tg

Trường Giang khoe, nhắn tin cho Nhã Phương và biết cô đang ở Hà Nội

Mới đây, chương trình mới Mặt nạ ngôi sao vừa ra mắt teaser tập 1 chương trình sắp lên sóng với sự tham gia của nghệ sĩ hài Thu Trang, Trường Giang và ca sĩ Tóc Tiên trong vai trò Ban bình luận chính thức. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Trịnh Thăng Bình với vai trò khách mời đặc biệt.

Đoạn teaser của chương trình hé lộ phân đoạn đối đáp hài hước giữa Trường Giang và Trịnh Thăng Bình. Cặp nghệ sĩ đầu tiên thi đấu với nhau có nick name “Heo xinh xinh” và “Ẩn sĩ rừng xanh”. Họ cùng nhau thể hiện ca khúc Nếu phôi pha ngày mai với phiên bản trẻ trung và hiện đại.

Ban bình luận đã chăm chú lắng nghe và đưa ra nhiều phán đoán về danh tính thực sự của hai nghệ sĩ trên sân khấu. Trường Giang cho rằng, nhân vật Heo xinh xinh là Yến Nhi nhằm "đã xéo" Trịnh Thăng Bình, vì Yến Nhi là người yêu cũ của giọng ca Người ấy. Thu Trang cũng nhanh nhảu bênh vực cho nam ca sĩ, chị cho rằng nếu là Yến Nhi thì Trịnh Thăng Bình là người biết đầu tiên.

Nam ca sĩ cũng lập tức đáp lại Trường Giang: "Sao không nói đó là Nhã Phương?", và "danh hài đất Quảng" đáp lại: "Nhã Phương đang ở Hà Nội. Vừa nhắn tin đây này". Màn đối đáp và "chặt chém" hài hước của bộ ba đã mang tới những tiếng cười vui vẻ cho khán giả. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.