Showbiz

Trường Giang khủng hoảng, mất ăn mất ngủ sau scandal với Nam Em

01/05/2018, 07:08
image

Một người chị em thân thiết với Trường Giang bất ngờ tiết lộ về tình trạng sức khỏe của danh hài xứ Quảng.

Nam-em-truong-giang

Trường Giang mệt mỏi, tiều tuỵ sau scandal tình cảm

Scandal tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang và Nhã Phương đã gây ồn ào showbiz suốt thời gian qua. Mặc dù Trường Giang liên tục chạy show giữa thời điểm ồn ào tình cảm, nhưng anh chỉ im lặng và khiến các fan lo lắng khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy.

Mới đây trong cuộc trò chuyện với danh hài Chí Tài trên mạng xã hội, nghệ sĩ Lê Giang - chị em thân thiết với Mười Khó bất ngờ tiết lộ về tình trạng hiện tại của danh hài xứ Quảng.

"Trường Giang bây giờ nó chưa lấy lại được tinh thần nữa, tinh thần nó chưa ổn định. Nó hẹn khi nào ổn định sẽ tới chỗ chị. Hiện giờ Giang đang bị khủng hoảng, mất ăn mất ngủ", Lê Giang chia sẻ.

Lời chia sẻ của Lê Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan đã gửi lời động viên đến nam danh hài, mong anh sớm vượt qua khủng hoảng.

Cách đó không lâu, Trường Giang bất ngờ bị tố chảnh chọe và bỏ về giữa chừng khi đang quay hình gameshow, khiến bạn diễn phải đứng lẻ loi một mình.

Ngay sau đó, nhà sản xuất cũng phủ nhận việc Trường Giang bỏ về giữa chừng. "Thời điểm chương trình khởi quay là lúc cái tên Trường Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng nhưng anh vẫn tham gia ghi hình với tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh chỉn chu và sự hóm hỉnh đúng chất "Mười Khó". Cùng với hoa hậu Hương Giang, nam diễn viên hài có sự chuẩn bị kỳ công và ứng biến nhạy bén trước các thử thách của chương trình", đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.