Showbiz

Trường Giang mong được chúc phúc cùng Nhã Phương

21/08/2018, 14:53

Trường Giang mong sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người khi kết hôn cùng Nhã Phương.

giangphuong

Trường Giang mong sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người khi kết hôn cùng Nhã Phương.

Sau khi diễn viên Nhã Phương chia sẻ về thông tin sẽ tổ chức đính hôn vào tháng 8, danh hài Trường Giang cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. Trên fanpage chính thức, "chàng hề xứ Quảng" viết: "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9".

Nam danh hài cũng không quên bày tỏ mong muốn nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người dành cho mình và Nhã Phương.

giang

 

Ngày 20/8, Nhã Phương khiến dư luận xôn xao khi công bố sẽ đính hôn cùng Trường Giang vào tháng 8. Trước đó, nữ diễn viên luôn giữ im lặng trước tin đồn chuẩn bị lên xe hoa và đang mang bầu. Đại diện truyền thông của Nhã Phương cho hay, vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh trong mấy tuần qua, nên êkip chưa thể sắp xếp để có câu trả lời chính xác.

"Hôm nay (20/8), chúng tôi xác nhận Nhã Phương và Trường Giang đang chuẩn bị cho tiệc cưới và lễ đính hôn", vị này nói. Đồng thời, phía nữ diễn viên cũng cho biết chưa muốn công bố thông tin cụ thể về hôn lễ. 

Trường Giang và Nhã Phương chính thức xác nhận hẹn hò vào năm 2016. Đây là cặp đôi gây tốn nhiều giấy mực của báo giới kể từ khi công khai chuyện tình cảm bởi những scandal liên tiếp. Trong 3 năm yêu Nhã Phương, Trường Giang từng dính tin đồn "bắt cá hai tay" khi tán tính Quế Vân khi đang "tay trong tay" với Nhã Phương. Khoảng giữa năm 2018, anh lại gặp rắc rối với scandal tình cảm với hoa khôi Nam Em. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.