Showbiz

Trường Giang: "Nam Em là người không bình thường"

20/04/2018, 15:23
image

"Chàng hề xứ Quảng" cũng không ngần ngại nói rằng đầu óc Nam Em không bình thường.

Nam-em-truong-giang

Trường Giang lên tiếng về scandal với Nam Em và thấy có lỗi với Nhã Phương

Liên quan đến câu chuyện tình cảm của Nam Em - Trường Giang và Nhã Phương khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua, sau thời gian im lặng, Trường Giang đã chính thức lên tiếng.

Trả lời Zing news, Trường Giang khẳng định bản thân có thích Nam Em, nhưng không hề có tình yêu. Vì trong quá trình làm việc chung, khi Nam Em rất hài hước, dễ thương và nhất là khi kể về gia đình không hạnh phúc, nam danh hài thấy đồng cảm.

Tuy nhiên, Trường Giang cũng cho rằng Nam Em không phân biệt được đâu là tình cảm yêu thích và đâu là tình yêu thực sự, vì hai cái đó khác nhau. "Chàng hề xứ Quảng" cũng không ngần ngại nói rằng đầu óc Nam Em không bình thường. Anh không hiểu cô muốn gì khi thực hiện những việc như: khóc lóc live stream, lên báo kể lể, hay mới nhất là đem hoa và bánh kem đến trước cửa chung cư nhà Trường Giang...

Xem thêm video Trường Giang lên tiếng về tin đồn tình cảm với Nam Em:

 (Nguồn Zing news)

Giải thích về việc luôn giữ thái độ im lặng suốt thời gian qua, Trường Giang cho biết mình im lặng vì không muốn nói thêm để những người trong cuộc phải đau buồn thêm nữa. Anh cho rằng, đến thời điểm này người đau nhất không phải Nam Em mà là Nhã Phương. Anh cảm thấy mình quá tệ và thấy buồn khi biết Nhã Phương khóc.

Danh hài quê gốc Quảng Nam cũng cho biết không dám mong Nhã Phương tha thứ bởi chính bản thân anh cũng không thể tha thứ cho mình.

Cuối cùng, Trường Giang nhắn nhủ đến Nam Em nếu đụng đến Nhã Phương thì sẽ không để có cô được sống yên ổn.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.