Showbiz

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ "xuyệt tông" về quê đón Tết

18/02/2018, 16:09
image

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ "xuyệt tông" về quê, xoá tin đồn chia tay.

giang2

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ "xuyệt tông", về quê đón Tết đã xóa tin đồn chia tay

Mới đây, những hình ảnh cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang tay trong tay xuất hiện ở sân bay được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Nhiều người dự đoán, Trường Giang đã cùng về quê của Nhã Phương ăn Tết. Được biết, cặp đôi còn cùng nhau đi chợ hoa vào tối 30 Tết và Trường Giang đã ở lại đón Giao thừa cùng gia đình bạn gái.

Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương dính nghi vấn "đường ai nấy đi" sau màn “cướp” sóng truyền hình trực tiếp để cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng vào ngày 18/1 của Trường Giang. Sau khi trao nhẫn cầu hôn bạn gái trong buổi lễ, những ngày sau đó, khán giả phát hiện Nhã Phương không đeo nhẫn trong nhiều sự kiện. Một số nguồn tin còn cho hay, Nhã Phương đã trả nhẫn và cặp đôi đã cãi nhau lớn ở chung cư sau buổi cầu hôn. 

giang

 Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp đã gây ra nhiều tranh cãi

Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp đã gây ra nhiều tranh cãi. "Chàng hề xứ Quảng" đã hứng nhiều "gạch đá" của dư luận bởi màn cầu hôn bất ngờ này. Bởi lẽ, không ít ý kiến cho rằng, Trường Giang dồn Nhã Phương vào tình huống khó xử và cô nhận lời cầu hôn trong gượng ép.

Hàng loạt tin đồn liên tiếp về mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang gây xôn xao dư luận. Chưa kể, Nhã Phương lại thường có những dòng chia sẻ về tình cảm buồn bã trên trang cá nhân càng khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đã tan vỡ.

Trước những đồn đoán của dư luận, cả Nhã Phương và Trường Giang đều giữ im lặng. Có thể nói, việc cặp đôi xuất hiện bên nhau về quê đón Tết hnhư một câu trả lời cho những đồn đoán thất thiệt trong suốt thời gian qua. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.