Showbiz

Trường Giang - Nhã Phương khoe con gái vẫn khéo léo làm điều này

21/04/2020, 09:49

Trong dịp sinh nhật lần thứ 37 của mình, Trường Giang chính thức hé lộ hình ảnh con gái.

img
Trường Giang và Nhã Phương hé lộ hình ảnh con gái nhưng vẫn khéo che mặt bé

Trong ngày sinh nhật lần thứ 37 của mình, danh hài Trường Giang đã gây thích thú khi công khai hình ảnh của bé Destiny - con gái của anh và Nhã Phương. Buổi sinh nhật của "Mười Khó" được tổ chức đơn giản vì đang trong thơi điểm dịch Covid-19 nhưng anh đã "chơi lớn" bằng cách hé lộ hình ảnh con gái mình, kèm lời bình luận: ""Cảm ơn hai mẹ con".

Trong bức ảnh, nam danh hài đang thể hiện tình cảm với con. Vẫn như nhiều cặp vợ chồng khác trong showbiz, Trường Giangvà Nhã Phương khéo léo giấu mặt "công chúa nhỏ". Tuy nhiên có thể thấy, dù mới gần 1 tuổi nhưng bé Destiny đã rất phổng phao.

Trường Giang từng cho biết, anh không công khai diện mạo của con đầu lòng vì muốn con có cuộc sống bình thường. Anh sẽ chỉ chính thức tiết lộ khi bé hiểu chuyện và mong muốn điều này.

img

Trường Giang kết hôn cùng Nhã Phương vào năm 2018 sau khi trải qua nhiều sóng gió tình cảm. Sau 2 năm chung sống, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh một gia đình hạnh phúc. Trường Giang cũng được biết đến là mẫu chồng chiều vợ. Anh là người nấu ăn trong nhà, sẵn sàng đầu tư nửa tỷ đồng để xây rạp chiếu phim trong nhà vì Nhã Phương không muốn ra ngoài.

Tuy nhiên, Trường Giang khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ngay cả khi, Nhã Phương mang thai, vợ chồng nam danh hài cũng tuyệt đối giữ bí mật. Mọi hình ảnh Nhã Phương mang thai và sinh con đều không hề bị lộ ra ngoài. Chỉ đến khi con đã cứng cáp, cặp vợ chồng nổi tiếng mới tiết lộ đã có con nhưng vẫn giữ bí mật hình ảnh của bé.

Trong những dịp đi lưu diễn xa, hình ảnh Trường Giang gọi điện về nhà trò chuyện với vợ con cũng từng được nhiều người chú ý. Anh liên tục chơi đùa với con qua điện thoại, dù mệt mỏi nhưng vẫn lập tức sốc lại tinh thần khi nhìn thấy vợ con qua điện thoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.