Showbiz

Trường Giang, Nhã Phương tình tứ diện đồ đôi đi lưu diễn

11/03/2018, 12:33

Vượt qua những tin đồn, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chứng minh tình cảm ngọt ngào của mình.

28872215_967439403404202_243764055750213632_n

Vượt qua những tin đồn, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chứng minh tình cảm ngọt ngào của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng Nhã PhươngTrường Giang trong chuyến đi lưu diễn bên Mỹ. Nam diễn viên cho biết, Trường Giang và Nhã Phương không muốn chụp hình chung vì ngại hình ảnh bị tung lên facebook nên chỉ chụp riêng với anh.

Bức hình cho thấy cả hai diện đồ đôi, tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương vẫn còn khăng khít, không như những tin đồn rạn nứt tình cảm liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

phuong

 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, đặc biệt là từ sau màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng 2017, những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt của cặp đôi liên tục xuất hiện. Những bằng chứng về việc này là chuyện Nhã Phương không đeo nhẫn cầu hôn, có những dòng chia sẻ ẩn ý trên facebook cá nhân... Trước những tin đồn, cặp đôi hiếm khi liên tiếng. Thi thoảng, đại diện của hai bên khẳng định tin đồn sai sự thật nhưng điều này vẫn không làm ánh nhìn nghi ngờ của dư luận giảm đi.

truong-giang-nha-phuong

 

Bất chấp những tin đồn thất thiệt luôn bao trùm trong chuyện tình cảm của mình, mỗi khi xuất hiện, Nhã Phương và Trường Giang vẫn có cách chứng minh tình cảm đang hạnh phúc của mình. Họ hay bị bắt gặp diện đồ đôi, nắm tay nhau tình tứ tại sân bay hoặc thể hiện tình cảm khi đi ăn cùng nhau. 

Trước đó, màn cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 đã gây ra những tranh cãi trái chiều từ dư luận. Nam danh hài nhận nhiều chỉ trích vì lợi dụng sóng nhà đài để làm chuyện riêng. Tuy nhiên sau đó, Nhã Phương lại là người đến tận trụ sở của BTC để xin lỗi thay Trường Giang, dù cô không phải người trực tiếp làm ra vụ việc. Hành động này của Nhã Phương đã ghi điểm trong mắt BTC và khán giả, đồng thời cho thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn tiến triển chứ không như những tin đồn không hay về cặp đôi sau sự việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.