Showbiz

Trường Giang-Nhã Phương tình tứ đón sinh nhật sau tin đồn rạn nứt

21/04/2017, 10:46

Tối 20/4, nghệ sĩ Trường Giang tổ chức tiệc mừng sinh nhật với bạn gái Nhã Phương và đồng nghiệp.

truong giang 1

Trường Giang hạnh phúc mừng sinh nhật và nhận biệt thự mới bên Nhã Phương

Tối 20/4, danh hài Trường Giang tổ chức tiệc mừng sinh nhật tại huyện đảo Phú Quốc với bạn gái Nhã Phương và một số đồng nghiệp thân thiết như Nhật Cường, Hoàng Sơn.

Bữa tiệc diễn ra trong căn biệt thự Trường Giang mới tậu tại Phú Quốc. Trong buổi tiệc, Mười Khó chia sẻ, căn biệt thự chính là bất động sản đầu tiên đứng tên anh.

“Cuộc đời em chưa từng có căn nhà nào hết. Vì thế trong ngày hôm nay, em rất vui”, Trường Giang nói.

1_755199.

Phía bên ngoài căn biệt thự mới tậu của danh hài Trường Giang

Trên fanpage cá nhân, Trường Giang cũng chia sẻ đoạn video về buổi tiệc tối qua. Trong clip, Nhã Phương mừng sinh nhật Trường Giang và tiết lộ rằng đây là sinh nhật đầu tiên mà anh tổ chức ăn mừng cùng mọi người. Trong suốt những năm qua, danh hài luôn cố gắng tích cóp với mong ước có một ngôi nhà riêng.

Khi được hỏi cảm giác Nhã Phương thế nào khi lần đầu diện kiến ngôi biệt thự mới cũng như đón mừng sinh nhật Trường Giang, nữ diễn viên hài hước nói: "Không biết anh có cho mình ở chung nhà hay không? (cười lớn). Nói chung cảm giác của Phương lúc này là chỉ cần nhìn anh ấy hạnh phúc là Phương hạnh phúc rồi!".

Trước câu hỏi của bạn gái, danh hài tuyên bố chắc nịch: “Cuộc đời tôi bà còn nắm huống chi là cái nhà này”.

18010986_1205407999570430_7312852588187145949_n

Nhã Phương đón sinh nhật bên bạn trai ở Phú Quốc.

Trước đó Nhã Phương và Trường Giang vướng tin tình cảm rạn nứt khi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" viết những dòng cảm xúc buồn bã hoặc trách móc. Và đặc biệt là hình ảnh cô thân thiết bên ca sĩ Trung Quân càng khiến fan của cả hai xôn xao.

Tuy nhiên, trong suốt buổi tiệc mừng sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương và bạn trai luôn quấn quýt bên nhau không rời. Thậm chí, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân còn thường xuyên có cử chỉ chăm sóc "Mười Khó" làm không ít người ngưỡng mộ tình cảm mà cô dành cho người yêu.

Trên trang fanpage, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng nam nghệ sĩ xứ Quảng thành công hơn và cũng mong anh sớm kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.