Showbiz

Trường Giang ôm hôn Mr Đàm mặc kệ Quế Vân tung clip

05/03/2016, 10:17

Trường Giang ôm hôn thắm thiết Mr Đàm, Vũ Hà, có vẻ như không quan tâm đến chuyện Quế Vân tung clip "tố" mình.

truong giang baogiaothong
Chán ôm hôn phụ nữ, Trường Giang ôm hôn Mr Đàm

Ca sĩ Vũ Hà mới đây chia sẻ hình ảnh thân mật giữa anh, Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, Trường Giang ôm hôn thắm thiết Mr Đàm. Bức ảnh này lập tức thu hút được sự chú ý của dân mạng. 

Trước đó, trong các gameshow hài khán giả thấy Trường Giang thường xuyên ôm hôn người đẹp. Không ít người đẹp như Lan Trinh, Kim Tuyến, Thủy Top, Phương Trinh Jolie, Hiền Thục, Cẩm Ly, Việt Hương, Thủy Top, Giang Hồng Ngọc... đã lúng túng trước "phong cách" này của Trường Giang. MC Xuân Bắc từng phải nhắc khéo, yêu cầu Trường Giang viết bản kiểm điểm vì thường xuyên đẩy bạn diễn vào tình huống ôm hôn trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

Trả lời về chuyện này, Trường Giang cho biết, những ai thật sự yêu mến anh hoàn toàn hiểu và cho đó là điều bình thường. Tuy nhiên, một vài người lại hiểu lầm hành động thân mật đó và nâng cao quan điểm.

Thời gian vừa qua, câu chuyện lùm xùm tình cảm giữa Quế Vân và Trường Giang liên tục gây chú ý với khán giả. Quế Vân "tố" Trường Giang lăng nhăng và là kẻ bội bạc trong chuyện tình cảm với cô. Từ đầu tới cuối, Trường Giang luôn im lặng trước những bằng chứng hình ảnh, tin nhắn mà Quế Vân công khai trên trang cá nhân.

Cách đây 1 ngày, Quế Vân lại gây shock khi công khai clip dài 17 phút, ghi lại các cuộc trò chuyện giữa cô và Trường Giang. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Đáng lẽ không đưa lên làm gì nữa, nhưng nghĩ lại ngày này tháng trước... Và nghĩ lại những gì của mấy ngày vừa qua bị fan và nghe những lời vu oan nên đành thanh minh để bảo vệ mình thêm lần nữa". Đoạn video được Quế Vân đặt tên là "Sự thật về Trường Giang".

Trong clip dài 17 phút, giọng nói được cho là Quế Vân và Trường Giang trò chuyện rất tình cảm. Trường Giang thổ lộ anh có cảm xúc với Quế Vân. Xin lỗi vì đã làm cô buồn. Quế Vân nói rằng: "Em không hiểu gì về anh cả". Trường Giang nũng nịu nói rằng: "Dễ hiểu thôi". Sau đó anh lại nói: "Mà cũng đúng nhỉ, chả ai hiểu ai nhỉ". Quế Vân nói tiếp: "Anh làm em buồn đấy". Trường Giang tiếp tục: "Anh biết anh làm em buồn, nhưng anh không làm khác được".

Trường Giang giải thích anh không làm mọi việc để Quế Vân chú ý và khiến cô đau lòng. "Anh đang sống những ngày chán nhất, làm mọi việc không phải vì trái tim, mà vì showbiz. Anh sống vì người khác chứ anh sống vì mình thì không nằm một mình ở đây đâu" - danh hài tâm sự với Quế Vân.

Xem ra, Trường Giang ngày càng nổi tiếng với các scandal của mình.

Một số hình ảnh Trường Giang thân mật với Mr Đàm và ca sĩ Vũ Hà:

truong giang baogiaothong.vn2
 
Truong Giang 1
 
truong giang baogiaothong.vn3
 
truong giang baogiaothong.vn4
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.