Xem - ăn - chơi

Trường Giang tát Nhã Phương điếng người trên sân khấu

11/12/2015, 07:17

Trường Giang bất ngờ tát Nhã Phương thật lực ngay trên sân khấu khiến nữ diễn viên khán giả ngỡ ngàng.

1
Trường Giang "tặng" Nhã Phương một cái tát trời giáng trong sự ngỡ ngàng của cả nữ diễn viên và khán giả

Là một trong những cặp đôi đang được dư luận quan tâm nhất hiện nay, mới đây, Trường Giang và Nhã Phương gây tò mò khi cùng xuất hiện trong tập 7 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, sắp lên sóng vào 21h10, thứ 7 (12/12) trên kênh VTV3.

Trong loạt hình hậu trường, cùng teaser tập 7 mới được tiết lộ, khán giả có thể nhận thấy khách mời Nhã Phương đã được... ưu ái vào phòng của Trường Giang. Những tưởng cặp đôi sẽ mang đến những tình tiết tình cảm hài hước, sến sẩm, nhưng trên sân khấu, nam danh hài khiến nhiều người bất ngờ khi đưa Nhã Phương vào tình thế cặp đôi đang cãi vã và có xung đột.

A
 Trường Giang ôm hôn bồ nhí trước mặt Nhã Phương

Theo tình huống, nữ diễn viên vào vai người vợ phải nằm viện vì chứng suy nhược thần kinh. Bạn trai của cô, trưởng phòng Trường Giang hóa thân người chồng trẻ có thói trăng hoa ong bướm, ngoại tình trong lúc vợ mang bệnh trong người. Anh thậm chí còn không ngần ngại dẫn bồ nhí đến bệnh viện, hôn cô ta trước mặt Nhã Phương và nằng nặc gây áp lực đòi ly hôn.

Trước tình huống trái ngang này, Nhã Phương chọn cách im lặng và không đồng thuận đề nghị chia tay. Câu chuyện lên cao trào khi nghệ sỹ Chí Tài trong vai bố vợ xuất hiện và nghe hết tất cả những cuộc trao đổi của cả hai vợ chồng. Uất ức, tức giận vì thói hư đốn, bạc tình của con rể, đau xót và bênh vực cho con gái, Chí Tài đã thẳng tay đánh Trường Giang té ngã bật ngửa trên sân khấu.

B
 Chí Tài tát Trường Giang và ngay sau đó Nhã Phương bị ăn tát

 Vội vã can ngăn hai người, Nhã Phương không ngờ ngay sau đỡ chồng đứng dậy, cô đã bị Trường Giang tát một cái trời giáng. Hành động này của Trường Giang không chỉ khiến nữ diễn viên bất ngờ mà còn khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.