Xem - ăn - chơi

Trường Giang "thề non hẹn biển" cùng người khác

28/10/2018, 06:18
image

Để có được tình yêu của Anh Thư, Trường Giang không ngại đưa điện thoại có ảnh cưới của anh và Nhã Phương.

IMG_8260

Để có được tình yêu của Anh Thư, Trường Giang không ngại đưa điện thoại có ảnh cưới của anh và Nhã Phương.

Sau đám cưới với Nhã Phương vào cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận mỗi khi xuất hiện. Mới đây, ảnh cưới của nam danh hài xứ Quảng cũng được tiết lộ trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Theo đó, trong căn phòng thử thách diễn viên Anh Thư, Trường Giang vào vai người tình lớn tuổi của nữ diễn viên. Hóa thân vào một người đàn ông quá tuổi muốn bước thêm bước nữa, Trường Giang lo ngại tình yêu mà chính người yêu trẻ của mình đem đến. Anh Thư cũng nhanh chóng bắt được nhịp điệu và tình huống vị trưởng phòng đưa ra.

Mặc Trường Giang vừa đám cưới với Nhã Phương, Anh Thư vẫn công bố cho mọi người biết gu bạn trai ưa thích lớn tuổi và giống với Trường Giang. Trong khi đó, quyết định yêu một cô gái trẻ như Anh Thư, Trường Giang không ngại ngùng “thề non hẹn biển” trên chính sân khấu của chương trình.

Để có được tình yêu đó, Trường Giang chấp nhận đưa chiếc điện thoại của mình cho người yêu sử dụng và vô tình để Anh Thư “bóc phốt” khi thấy ảnh cưới của nam danh hài cùng Nhã Phương trên màn hình điện thoại. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.