Xem - ăn - chơi

Trường Giang tiết lộ chuyện tình cảm từng bị người thứ ba chen ngang

24/02/2018, 14:35

Nói về chủ đề người thứ ba, Trường Giang tiết lộ, chuyện tình cảm của anh từng bị người thứ ba chen ngang.

IMG_9809

Nói về chủ đề người thứ ba, Trường Giang tiết lộ, chuyện tình cảm của anh từng bị người thứ ba chen ngang.

Chương trình “7 Nụ cười xuân” tập 10 vừa hé lộ chủ đề được các nghệ sĩ đưa ra tranh luận. Trong tập này, ngoài đội chủ nhà gồm Trường Giang, Tiến Luật, Hari Won, Lâm Vĩ Dạ, Nam Em, Trương Thế Vinh còn có khách mời là nam diễn viên Huỳnh Lập.

Theo đó, với chủ đề “Trong tình yêu, người thứ ba đáng thương hay đáng trách”, các nghệ sĩ đã đưa ra hàng loạt quan điểm mới. Hoàn toàn cảm thông cho người thứ ba, Huỳnh Lập cho rằng, trong tình yêu không ai muốn làm người thứ ba nên nam nghệ sĩ trẻ cực kỳ đồng cảm với họ. Đồng tình với quan điểm của Huỳnh Lập, Tiến Luật và hoa hậu Nam Em phân tích, khi mọi người đều quay lưng với người thứ ba thì họ mới chính là người đáng thương nhất.

LN_L8763

 

Phản đối gay gắt quan điểm của đội Huỳnh Lập,Trương Thế Vinh tâm sự, chính người thứ ba đã phá vỡ chuyện tình cảm của người khác nên họ không thể là người đáng được thương yêu. Hari Won cũng hoàn toàn đồng ý với Trương Thế Vinh vì trong tình yêu, giữa hai người có trắc trở như thế nào đi nữa thì người thứ ba cũng không được quyền xen vào.

Hòa theo những ý kiến bảo vệ quan điểm của các nghệ sĩ, danh hài Trường Giang đã trải lòng tình yêu của chính mình cũng đã từng bị người thứ ba xen vào “quấy phá”. Theo anh, sự xuất hiện của họ chính là sự đáng thương cho cả một mối tình chứ không riêng gì người trong cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.