Xem - ăn - chơi

Trường Giang tiết lộ quá khứ cơ cực, không có mẹ

08/06/2018, 10:00
image

Quá khứ cơ cực, không có mẹ khiến Trường Giang trưởng thành hơn.

giang

Quá khứ cơ cực, không có mẹ khiến Trường Giang trưởng thành hơn. 

Tập 3 chương trình Khi đàn ông mang bầu lên sóng tối 7/5 tiếp tục mang tới những thử thách dành cho ba cặp đôi Hương Giang – Trường Giang, Trấn Thành – Hari Won và Kỳ Duyên – Hứa Vĩ Văn. 

Vốn tính hài hước, Hương Giang trêu chọc mọi người để tạo nên không khí vui nhộn. Cô liên tục có những câu nói khiến mọi người phải đau đầu suy nghĩ để họ không thấy sự vụng về của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khi vào bếp.

Điều này khiến Trấn Thành phì cười chia sẻ: "Em nghĩ em và vợ em là tệ lắm rồi, em chưa bao giờ thấy Hoa hậu nào như Hương Giang, không biết làm một cái gì trên đời". Lần đầu tiên cho khán giả thấy sự vụng về của mình, Hương Giang biện minh: "Giang có tất cả mọi khả năng, có cả giác quan thứ 6 nhưng không có khả năng về ẩm thực, gia vị".

UI7A2280

Trường Giang và Hương Giang trong chương trình.

Trái ngược với Hương Giang, Trường Giang lại là một người rất chuyên nghiệp, từng thao tác đều khiến mọi người bất ngờ. Cũng dễ hiểu, vì Trường Giang là ông chủ của một nhà hàng ăn uống. Nam danh hài mải mê nấu, quên đi Hương Giang loay hoay không biết mình phải làm gì khiến cô nàng tức giận tuyên bố: "Em sẽ tự làm và nếu như món đó hỏng thì đừng có trách". Tuy nhiên, việc này không khiến Trường Giang lo sợ mà anh chỉ bật cười.

Hương Giang chia sẻ, cô rất sốc vì trong suốt quá trình nấu ăn, Trường Giang không chia sẻ và nói chuyện với mình khiến Hương Giang khá bực tức. Trường Giang lý giải, việc không nói chuyện vì đã giao kèo với nhau Trường Giang nấu và Hương Giang giữ không khí vui nhộn mà anh cũng không ngờ Hương Giang lại vui quá. Tuy nhiên, mọi chuyện không như vậy,  Hương Giang mới biết rằng Trường Giang dành hết thời gian để làm xong các món chính, sau đó mới hướng dẫn chi tiết các món còn lại cho cô.

Nói về việc giỏi nấu ăn, Trường Giang tâm sự, ngày anh còn nhỏ, mấy anh em không được ở chung với nhau, lúc mẹ mất thì có chị nhưng chị phải đi làm ở trên Sài Gòn. Bản thân anh đi học về là phải vào bếp nấu cơm bằng củi, khói cay xè đến chảy nước mắt nhưng nếu không nấu thì không có cái để ăn.

"Ngày ấy mình cũng ước đi học về như bạn bè tắm rửa xong là có mẹ nấu và dọn cơm sẵn, không ước được thì phải làm. Nhưng cũng nhờ những điều đó mà cái gì mình cũng biết chút ít thì cuộc sống cũng dễ dàng hơn", Chàng hề xứ Quảng tâm sự. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.