Showbiz

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành

27/06/2020, 11:09
image

Trường Giang tiết lộ gia đình Trấn Thành - Hari Won rất giàu, là đại gia bất động sản.

img
Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã mua một miếng đất ở ngay sau sân bay Long Thành

Vốn là cặp vợ chồng đắt show nhất nhì showbiz Việt nên tài sản của Hari Won - Trấn Thành luôn là điều khiến nhiều người tò mò. Trong hậu trường chương trình "Chọn ai đây" mới đây, Trường Giang đã tiết lộ cặp vợ chồng này là một "đại gia bất động sản".

Cụ thể, khi Trường Giang bỏ giày Tây để đi một đôi giày thể thao đế cao trẻ trung, Khả Như đã đá xoáy chiều cao của đàn anh, cho rằng Trường Giang đi đôi giàu kiểu này cao thêm được mấy phân nên tiện cả đôi đường. Đáp lại, nam danh hài giải thích đây là giày mà vợ anh mua chứ anh không thích đi giày hiệu mà đi thế nào cũng được.

Lúc này, Khả Như cho rằng, Trường Giang để tiền mua nhà mua đất chứ không mua giày. Nghe thấy vậy, chàng hề xứ Quảng lập tức khẳng định chắc nịch: "Nhà đất ở đây là ai? Còn ai ngoài vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Hai vợ chồng nhà ấy mới mua đất ở Long Thành, mua chỗ nào tôi biết luôn".

Không thể chối được, Hari Won đã ngượng ngùng trả lời rằng miếng đất mà vợ chồng cô mua ở Long Thành rất nhỏ, không đáng là bao. Cô mong mọi người đừng đồn thổi là gia đình cô giàu có.

Tuy nhiên, Vũ Hà đã nhanh chóng nhấn mạnh, nhà vợ chồng Hari Won và Trấn Thành rất giàu. Cả hai đã mua đất ngay sau sân bay Long Thành để sau này xây nhà. "Tôi phải công nhận nhà này giàu dễ sợ", anh cảm thán.

Thực tế trước đây, Trường Giang cũng từng tiết lộ cơ ngơi giàu có của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Anh cho biết, cặp vợ chồng giàu nhất showbiz. Hai vợ chồng đều kiếm tiền nhưng Hari Won không biết tiêu tiền. Bản thân Hari Won chỉ đi hát mà cũng có thể mua được nhà 20 tỷ đồng. Cô cũng không bao giờ tiêu tiền của mình mà toàn tiêu tiền của chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.