Showbiz

Trường Giang: Tôi chưa bao giờ làm mất lòng bất cứ ai

25/04/2021, 10:49
image

Trường Giang khẳng định, dù chơi nhiều gameshow nhưng anh chưa từng làm mất lòng đồng nghiệp.

img

Theo Trường Giang, nếu thấy ai bằng mặt không bằng lòng, anh sẽ gọi ra nói chuyện chứ không để đấu tố nhau

Trường Giang vừa chính thức được công bố là thành viên đầu tiên của "Chạy đi chờ chi" (phiên bản Việt của Running Man" mùa 2. Nam diễn viên tâm sự, bản thân anh cảm thấy hạnh phúc khi trở thành thành viên trong chương trình này vì đây là chương trình được lớn, được đầu tư. Không chỉ anh mà cả bà xã Nhã Phương cũng chia sẻ niềm hạnh phúc với chồng.

Nam diễn viên khẳng định, anh không hề áp lực khi làm chương trình này. "Nhiều người hỏi có đủ khỏe, đủ mạnh để chạy nhảy, chơi đùa không. Tôi chỉ nói một câu "bình thường". Có người lại hỏi mùa 1 thành công như thế thì tôi có áp lực không.

Tôi nói thật, nếu theo đang điểm, giả sử mùa 1 được 8 điểm thì mùa 2 này cũng không thể nào dưới 8 điểm được. Họ biết giá trị của chương trình, của từng con người tham gia show nên có sự đầu tư khủng khiếp", Trường Giang chia sẻ.

Anh cũng cho rằng, nếu chương trình có thang điểm 10 thì anh chỉ là 1 thôi. Những con người còn lại sẽ cho anh mỗi người 1 điểm.

Về chuyện có khả năng làm mất lòng đồng nghiệp vì những cạnh tranh trong chương trình, ông xã của Nhã Phương thẳng thắn, anh đã kinh qua nhiều loại gameshow, từ phim trường tới ngoài trời nhưng anh chưa bao giờ để mất lòng đồng nghiệp.

"Trong show này, anh em sẽ chơi mãnh liệt. Anh em chúng tôi không bao giờ có chuyện bằng mặt không bằng lòng. Nếu một ngày nào đó tôi cảm thấy có ai bằng mặt không bằng lòng với mình, tôi sẽ lập tức gọi thẳng ra nói chuyện, chứ không có chuyện đấu tố nhau", anh nói.

Ngoài ra, Trường Giang cũng tiết lộ anh ít lên mạng xã hội mà chủ yếu chỉ đi làm với lo cho con. Tuy nhiên, anh cũng nghe phía ê-kíp nói trên mạng đang bàn tán, tranh cãi nhiều về việc ai tham gia, ai không tham gia so với mùa 1, ai là người cũ, ai bị thay thế.

Tuy nhiên, anh nghĩ đó đơn giản chỉ là mọi người quá quan tâm nên tò mò bàn luận. Đối với anh, anh sẽ cùng đồng nghiệp mang tới những điều mới cho chương trình, cùng các nghệ sĩ khác chơi, vượt qua thử thách.

Nói về việc xây dựng hình ảnh tại chương trình, Trường Giang thổ lộ, anh có những suy nghĩ về việc xây dựng hình ảnh nhưng đây là chương trình do ê-kíp nước ngoài thực hiện nên có thể anh sẽ không làm được điều đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.