Showbiz

Trường Giang: Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành

29/11/2021, 07:08
image

Trường Giang khen ngợi Trấn Thành là người thông minh. Bản thân anh phải học hỏi rất nhiều từ đàn em.

Trong chương trình Running man Việt Nam mới đây, Trường Giang thẳng thắn thổ lộ về những lời ra tiếng vào khi anh tham gia chương trình.

Theo nam diễn viên, luôn có người chê và người khen. Mọi lời nhận xét, anh đều nhận hết, từ việc chê anh già chạy không nổi, hay khen nam diễn viên có nét riêng.

img

Trường Giang cho biết, anh học làm MC từ Trấn Thành

Đặc biệt, Trường Giang nhắc tới việc bản thân luôn bị so sánh với Trấn Thành từ xưa tới giờ. Từ đóng phim, làm MC, tham gia gameshow… cả hai luôn bị đặt lên bàn cân với nhau.

“Chàng hề xứ Quảng” khẳng định, mỗi người một kiểu. Trấn Thành là người lăn xả và dùng sức mạnh, còn anh chỉ chọc chơi các em cho vui.

“Thành là người rất thông minh, về MC, diễn hài và điện ảnh. Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Tôi học rất nhiều về mảng MC từ Thành.

Nếu xem những chương trình gần đây của tôi, mọi người sẽ thấy tôi nói tròn vành rõ chữ, sự nhấn nhá và nhìn thẳng vào ánh mắt của khán giả xem đài nhiều hơn. Điều đó tôi học từ Trấn Thành”, Trường Giang thổ lộ.

img

Trường Giang và Trấn Thành từ trước tới nay luôn bị so sánh

Cũng trong dịp này, anh nói về lý do bản thân ít xuất hiện với các đàn em trong chương trình ở những buổi đi chơi, chụp hình cùng nhau. Nguyên nhân bởi anh còn có vợ con, lúc rảnh chỉ dành thời gian cho gia đình.

“Lúc nào rảnh tôi gọi điện cho vợ con, rồi còn công việc, nhà hàng, quán cơm… Tôi còn phải lo kịch bản các chương trình khác nên khi nào rảnh phải nhào vào làm các công việc đó”, anh tâm sự.

Sau khi quay xong Running Man Việt Nam, vào cuối mỗi ngày, nam diễn viên mới có thời gian làm các công việc của mình. Lúc đó, các nghệ sĩ khác đi chơi và mọi người đều có gọi anh đến ăn uống, nhưng anh phải cáo bận, nói mình đã ăn ở phòng rồi.

Tuy nhiên, điều đó khiến nhiều người cho rằng Trường Giang “lạc quẻ” giữa dàn cast, không hòa đồng. “Các em ấy nói không có vấn đề gì, chỉ sợ tôi buồn thôi. Anh em nghệ sĩ được cái luôn hiểu nhau”, anh thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.