Showbiz

Trường Giang, Trấn Thành yêu nồng nàn rất chiêu trò

18/02/2016, 19:35

Trấn Thành, Trường Giang lựa chọn cách ứng xử riêng, nhưng cả hai có điểm chung đáng ngờ là yêu rất có chiêu trò.

Trấn Thành và Trường Giang

Trong khi thông tin Trấn Thành hẹn hò với Hari Won “bây bão” dư luận dịp cuối năm 2015 thì Trường Giang “xông đất” showbiz năm mới khi bị Quế Vân tố là kẻ “bắt cá hai tay”.

Scandal của Trường Giang đang bị đẩy đi rất xa khi những hình ảnh nam danh hài thân mật với các cô gái lạ được khui ra mỗi ngày. Thậm chí, còn có thông tin anh đã có… con trai 3 tuổi với cô bạn gái cũ. Kẻ nói Trường Giang lăng nhăng, người tố anh “bắt cá hai tay” không xứng mặt đàn ông. Trước “tâm bão” scandal đang khiến dư luận nháo nhào mỗi ngày, Trường Giang chọn cách im lặng.

Cho đến giờ, “chàng hề xứ Quảng” vẫn chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào về câu chuyện tình yêu của mình. Không khẳng định, cũng không phủ nhận, Trường Giang khiến dư luận cứ xoay vòng vòng trong bão scandal của mình mà không dứt ra được.

Trái với Trường Giang, Trấn Thành lại được nhiều người khen là đáng mặt nam nhi khi không chỉ giải thích về tình yêu của mình để khán giả hiểu mà còn lên tiếng bảo vệ Hari Won trước mọi chỉ trích của dư luận. Câu chuyện tình "vi diệu" của Trấn Thành đến giờ đã nguôi ngoai phần nào, nhưng cách đối mặt với scandal hẹn hò của Trấn Thành vẫn khiến nhiều người mang ra so sánh với Trường Giang.

hari1
Những hình ảnh thân mật này đã khiến hình ảnh của cả Trấn Thành và Hari Won xấu đi đáng kể trong mắt công chúng.

Cũng không thể khẳng định ai là người dũng cảm và đáng mặt đàn ông ở đây, vì mỗi nghệ sỹ đều có cách đối mặt với scandal khác nhau. Biết đâu Trường Giang lại yếu mến nên “noi gương” Hồ Ngọc Hà để chọn cách im lặng trước mọi scandal của mình thì sao?

Nhưng sau tất cả những cách yêu đầy lùm xùm của hai chàng trai này, người ta bỗng nhìn thấy “điểm chung” của họ là những bộ phim mới sắp công chiếu ngay sau thời điểm bùng nổ scandal.

Đầu tháng 2/2016, thời điểm thông tin Trấn Thành và Hari Won hẹn hò bị khui ra cũng chính là lúc bộ phim Bệnh viện ma mà cả hai tham gia vừa công bố lịch công chiếu. Cho dù Trấn Thành có phân trần tới mức nào, Hari Won có tỏ vẻ buồn rầu ra sao thì cả hai cũng nhận lại những ánh nhìn đầy nghi ngờ từ phía công chúng.

Câu chuyện của cặp đôi này không khác nhiều so với thời điểm Trường Giang và Nhã Phương dính tin đồn hẹn hò hồi tháng 7/2015, ngay trước khi phim 49 ngày mà cả hai cùng tham gia chuẩn bị công chiếu. Chuyện tình của cả hai bị khán giả coi là một màn kịch nhằm PR cho bộ phim mới.

que-van-truong-giang1
Trường Giang và Quế Vân vẫn tiếp tục "phủ sóng" trên mặt báo với câu chuyện... không biết thật hay giả.

Trong khi đó, phim điện ảnh mới của Trường Giang và Angela Phương Trinh vừa lên kế hoạch truyền thông hồi giữa tháng 2 năm nay thì bất ngờ thay, ngay ngày 14/2, tên tuổi Trường Giang phủ sóng trên mọi phương tiện truyền thông với ồn ào bị "thánh scandal" Quế Vân tố là kẻ "bắt cá hai tay". Thật chẳng hiểu vô tình hay cố ý mà cứ mỗi lần "danh hài đất Quảng" chuẩn bị có phim mới là anh chàng lại dính phải một vụ làm xùm về chuyện tình cảm?

Phải chăng tất cả những bê bối này đều là điều ngẫu nhiên hay có sự can thiệp của cả một lực lượng ê-kíp phía sau? Những câu chuyện tình này là thật hay chỉ là những màn kịch giả dối được chính những "thần tượng" được nhiều người mến mộ dựng nên để che mắt và "dắt mũi" truyền thông và khán giả? Scandal của nghệ sĩ showbiz dường như chẳng có gì là lạ, nhất là những chiêu trò ngày đêm không... nghỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.