Trường Giang: "Trịnh Thăng Bình nên nghỉ hát"

24/07/2017, 08:49

Trường Giang khuyên Trịnh Thăng Bình nên nghỉ hát và chuyển sang diễn kịch.

IMG_0182

Trường Giang khuyên Trịnh Thăng Bình nên nghỉ hát và chuyển sang diễn kịch.

Là một ca sĩ được đánh giá hoạt ngôn, Trịnh Thăng Bình thường gây bất ngờ với khán giả với diễn xuất trong nhiều gameshow truyền hình. Mới đây, trong tập 3 chương trình "Bí mật đêm chủ nhật" phát sóng tối 22/7, Trịnh Thăng Bình trong vai trò khách mời đã bị Trường Giang, Hoàng Sơn hành hạ. Theo đó, trong thử thách lồng tiếng kẻ diễn người thoại, Trường Giang là người diễn cùng Trịnh Thăng Bình.

Trong vai người vợ duyên dáng của Hoàng Sơn, Trương Thế Vinh đã cất công mời ông "thầy đồng" Trịnh Thăng Bình để giúp chồng mình tìm được kho báu giấu trong nhà. Có vẻ không ưng ý thầy đồng, Hoàng Sơn tuyên bố nếu thầy Trịnh Thăng Bình có gian dối sẽ bị lột đồ cảnh cáo ngay lập tức. Trã đũa Hoàng Sơn, thầy đồ phán, lí do Hoàng Sơn không mọc tóc là vì không thông minh.

>>> Video Trường Giang khuyên Trịnh Thăng Bình nên nghỉ hát:

Không để vụt mất cơ hội "chơi” lại nam ca sĩ khách mời, Trường Giang buộc Trịnh Thăng Bình ngồi lên trái sầu riêng để định vị được kho báu. Đôi vợ chồng già Hoàng Sơn – Trương Thế Vinh cũng góp phần mỗi người kéo 1 chân Trịnh Thăng Bình về 2 hướng, xoay nam ca sĩ vòng vòng để biết được kho báu nằm chính xác ở đâu khiến thầy đồ một phen mệt mỏi. Quyết hành tới cùng, Trường Giang buộc Trịnh Thăng Bình trổ tài uống nước bằng mũi, sau đó chuyển sang cấp độ đổ nước vào mắt chảy ra đường mũi khiến nam ca sĩ dở khóc dở cười để thực hiện.

Sau thử thách, nghệ sĩ Hoàng Sơn có lời khen Trịnh Thăng Bình diễn rất tốt và rất thông minh trong viêc xử lý tình huống, Trường Giang còn cho rằng nam ca sĩ nên nghỉ hát và trở thành diễn viên sẽ thành công hơn. Trịnh Thăng Bình tiết lộ, bản thân mình đã học ở trường sân khấu điện ảnh 8 năm trước nên mới có thể diễn được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.