Showbiz

Trường Giang tự thưởng quà khủng dịp sinh nhật 34 tuổi

19/04/2017, 10:54
image

Danh hài Trường Giang tự thưởng quà "khủng" là một biệt thự tại Phú Quốc cho ngày sinh nhật 34 tuổi của mình.

1_XEGF.jpg

Trường Giang tự thưởng quà khủng dịp sinh nhật 34 tuổi

Chỉ vài ngày trước khi đón sinh nhật lần thứ 34, danh hài Trường Giang đã tiết lộ trên trang cá nhân về căn nhà mới tậu. Nam nghệ sĩ sinh năm 1983 viết: "Bao nhiêu năm ao ước, giờ thì lại trông ngóng từng ngày. Sinh nhật năm nay không cần đi đâu xa, đón gió biển lồng lộng ở nhà luôn".

Theo nguồn tin thân cận với Trường Giang tiết lộ, cây hài nổi tiếng vừa mua biệt thự ở Phú Quốc. Nam diễn viên sẽ nhận được nhà vào đúng ngày sinh nhật (ngày 20/4). Anh cũng muốn tổ chức tiệc ăn mừng tại biệt thự của mình.

truong-giang 1

Trường Giang tự thưởng quà "khủng" cho ngày sinh nhật của mình

Những dòng chia sẻ của Trường Giang đã ngay lập tức nhận được sự chúc mừng lớn từ phía người hâm mộ với hơn 11 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận chúc mừng.

Nhiều fan hâm mộ đã chia sẻ niềm vui khi thần tượng nhanh chóng vượt qua được những scandal gần đây như: mang mặt đưa đám lên truyền hình, nhà hàng giá cắt cổ, bỏ diễn vì bị ném chai... để tập trung phát triển sự nghiệp, mang tiếng cười đến khắp miền đất nước phục vụ khán giả.

Hiện tại, danh hài quê gốc Quảng Nam đang ráo riết tập luyện cho show Siêu hài hội ngộ” được tổ chức tại Phú Quốc tối 21/4. Chương trình sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trấn Thành, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Lâm Vỹ Dạ...

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.