Showbiz

Trường Giang xin lỗi vụ "cướp sóng" VTV9 để cầu hôn Nhã Phương

22/01/2018, 15:14
image

Trường Giang cho rằng, mình đã thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng nên đã gây ảnh hưởng tới lễ trao giải.

truong-giang-7

Trường Giang cho rằng, mình đã thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng nên đã gây ảnh hưởng tới lễ trao giải.

Sau những ngày ồn ào vì cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp, mới đây, Trường Giang đã đăng tải một bức thư trên fanpage chính thức của mình để gửi lời xin lỗi. Nam diễn viên viết: "Qua những xúc cảm của Lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng.

Trong lúc thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng gồm việc được giải Mai Vàng, việc muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9".

tg

 

Nam danh hài đã gửi lời xin lỗi tới Ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài truyền hình cũng như MC Quý Bình. Anh mong những người đã phiền lòng vì hành vi của mình mà bày tỏ thái độ hãy rộng lòng tha thứ cho anh. Đặc biệt, Trường Giang cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường bởi màn "chiếm sóng" của anh đã khiến phần trao giải cho hai nghệ sĩ này bị cắt.

"Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này", Trường Giang nhấn mạnh. 

Trước đó, trong buổi Lễ trao giải Mai Vàng 2017 ngày 18/1, Trường Giang đã gây "náo loạn" khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Hành động "cướp sóng" của nam danh hài gây ra nhiều tranh cãi. Trong đó, số đông cho rằng hành động của Trường Giang là thiếu ý thức và không lịch sự. Bởi, việc anh cầu hôn trên sóng đã ảnh hưởng tới nhiều người, trong đó có việc BTC phải cắt sóng phần trao giải "Nam/nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất". Ngoài ra, MC Quý Bình cũng hứng chịu nhiều chỉ trích của những người hâm mộ Trường Giang khi liên tục cắt lời nam danh hài này.

>>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.