Showbiz

Trường Giang xử lý bất ngờ khi lại bị ném chai

02/05/2017, 19:45

Lại bị ném vỏ chai lên sân khấu khi đang diễn, Trường Giang có cách xử lý khiến nhiều người bật cười.

trunggiang

Lại bị ném vỏ chai lên sân khấu khi đang diễn, Trường Giang có cách xử lý khiến nhiều người bật cười.

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nghệ sĩ Trường Giang Lâm Vĩ Dạ đang diễn trên sân khấu tỉnh thì bị ném "vật thể lạ" khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, khi Trường Giang đang cùng Lâm Vĩ Dạ tung hứng, một chai nước từ phía dưới khán giả được ném lên sân khấu.

Khi bị khán giả ném chai, Trường Giang lập tức phản pháo: "Trời đất ơi, nó coi nghệ sĩ không ra giống ôn gì hết! Để tui vứt xuống dưới cho nó có cái vứt lên nữa", sau đó, anh lại tiếp tục hóa thân vào vai diễn của mình. Cách xử lý hài hước của Trường Giang khiến khán giả bật cười.

Video Trường Giang bị ném "vật thể lạ" khi đang diễn:

Trước đó, giữa tháng 2/2017, Trường Giang gây xôn xao với cách hành xử khi khán giả ném chai lên sân khấu. Gọi bảo vệ không được và bức xúc vì cảm thấy mình không được tôn trọng, Trường Giang đã lập tức ngừng diễn và đi vào hậu trường. Anh cho biết, mình đã hết lòng vì mọi người nhưng mọi người lại đáp lon lên sân khấu thì anh không nên diễn nữa.

Cách xử lý vấn đề của "Mười khó" đã gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ nghệ sĩ và lên án hành động thiếu văn minh của một số khán giả thì cũng có không ít người cho rằng, Trường Giang không nên vì một vài người mà khiến toàn bộ khán giả văn minh tại đó không tiếp tục được xem anh diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.