Showbiz

Trường Giang yêu thương Hari Won phớt lờ Nhã Phương

19/01/2016, 20:24

Trước việc Hari Won nhận nhiều chỉ trích từ phía dư luận, Trường Giang đã lên tiếng bênh vực, bảo vệ cô.

truonggiang-anui-1542
Một trong 2 người con gái Trường Giang yêu là Hari Won.

Chuyện tình giữa Hariwon và Tiến Đạt đang là tâm điểm gây xôn xao của người hâm mộ trong những ngày qua. Cặp đôi Hariwon và Tiến Đạt bất ngờ chia tay sau khoảng thời gian 9 năm hẹn hò thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tuy nhiên, một số người suy diễn rằng Hariwon được Đinh Tiến Đạt hỗ trợ vào showbiz và giờ “đủ lông đủ cánh” nên bay đi.

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Trường Giang đã lên tiếng bênh vực cô – người mà anh yêu thương nhất. Anh gửi lời động viên Hari với lời nhắn nhủ vô cùng tình cảm, anh viết: “đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc! Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh....”.

Trước đó, MC Thùy Minh bất ngờ tiết lộ lý do khiến cặp đôi này chia tay là do Tiến Đạt không đủ động lực để chứng tỏ tình yêu với Hariwon.

Trước đó, ngày 18/1, thông tin “đường ai nấy đi” của cặp đôi đẹp nhất nhì V-Pop Tiến Đạt - Hari Won được công bố khiến không ít đồng nghiệp và fan của cả hai bất ngờ và tỏ ra hết sức nuối tiếc.

Tối muộn cùng ngày, Hari Won đã có mặt ở sân bay để trở về Hàn Quốc. Cô có vẻ khá mệt mỏi khi xuất hiện ở sân bay với gương mặt phờ phạc và ăn mặc khá giản dị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.