Showbiz

Trương Hinh Dư bất ngờ công bố kết hôn với sĩ quan đặc chủng

05/08/2018, 15:36

Trương Hinh Dư khiến nhiều người bất ngờ khi công bố kết hôn sau 7 tháng hẹn hò.

Vkvo-hhhczfa7685836

Trương Hinh Dư khiến nhiều người bất ngờ khi công bố kết hôn sau 7 tháng hẹn hò.

Ngày 5/8, Trương Hinh Dư bất ngờ công khai việc cô kết hôn với một bạn trai là sĩ quan quân đội đặc chủng. Nữ diễn viên còn đăng tải những hình ảnh về giấy chứng nhận đăng ký kết hôn và ảnh cưới. Trương Hinh Dư viết. "Tôi là người bốc đồng. Bước đi trên con đường của mình và nhiều lần vấp ngã, tôi mới nhận ra rằng mình còn rất nhiều điều cần phải học hỏi trong cuộc sống.

Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ lập gia đình vì tuổi tác hay thấy đối phương phù hợp với mình. Nhưng lần này chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là kết hôn với anh ấy, kết hôn với tình yêu".

jxmO-hhhczfa7465786

 

Sina đưa tin, chồng của Trương Hinh Dư tên Hà Tiệp. Hà Tiệp hiện đang làm chỉ huy đặc biệt của Lực lượng cảnh sát vũ trang. Anh từng hai lần được trao huân chương hạng nhì xuất sắc, giành được đề cử trong "Top 10 vệ sĩ trung thành" của Lực lượng Cảnh sát vũ trang.

lAq1-hhhczfa7466586

 

f32N-hhhczfa7465789

 

Cả hai hẹn hò từ tháng 1/2018. Sau khi hẹn hò, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của mình và người yêu trên weibo cá nhân. Tuy nhiên, danh tính của bạn trai vẫn được cô giấu kín. 

Trương Hinh Dư sinh năm 1987 là người mẫu, diễn viên Trung Quốc. Cô nổi tiếng qua nhiều vai diễn như Đát Kỷ (phim Phong thần anh hùng bảng), Tiêu Thục Phi (phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ) và đặc biệt là vai Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp (phim truyền hình 2014). Cô có biệt danh là Trương Tiểu Nữu, Miêu Miêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.