Showbiz

Trường học Nhật bị dọa ném bom nếu không đuổi học fan của BTS

17/11/2018, 13:28

Một người Nhật Bản đã dọa đánh bom trường học nếu không đuổi học những người hâm mộ của nhóm BTS.

bts

Một người Nhật Bản đã dọa đánh bom trường học nếu không đuổi học những người hâm mộ của nhóm BTS.

Đã có một bài viết đăng đe dọa đã được chia sẻ trên trang chủ của Đại học nữ Sugiyama vào ngày 15/11. Người này tuyên bố sẽ ném bom khuôn viên trường nếu Ban giám hiệu không đuổi học các sinh viên là người hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Ngay sau lời đe dọa này, cảnh sát đã tiến hành điều tra và xử lý vụ việc. May mắn là, vụ đánh bom đã không diễn ra như lời đe dọa.

Theo báo cáo từ cơ quan điều tra, sự việc này bắt nguồn từ một tweet của một Army người Nhật (fanclub của nhóm nhạc BTS). Người này viết: "Tôi nghe nói một khách hàng bôi nhọ BTS khi đang làm việc bán thời gian ở một cửa hàng thuê băng đĩa. Tôi không thể tha thứ được. Tôi là người xử lý thông tin cá nhân nên có thể tiết lộ tên tuổi, cũng như sở thích tình dục của người này". 

Bài đăng của người này đã được chia sẻ rộng khắp nhiều diễn đàn và khiến cộng đồng mạng người Nhật đang có ác cảm với nhóm BTS vô cùng phẫn nộ. Ngay sau khi bài đe dọa lan truyền, cửa hàng băng đĩa này nhanh chóng thông báo họ vẫn ra sức đảm bảo nghiêm ngặt thông tin cá nhân của khách hàng và sẽ có biện pháp xử lý với nhân viên làm việc bán thời gian kia.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.