Xã hội

Trường hợp nghi nhiễm Covid-19 cao nhất ở Sơn La có kết quả âm tính

13/03/2020, 20:29

Trường hợp nghi nhiễm cao nhất Covid-19 có biểu hiện sốt, ho, được cách ly ở Sơn La có kết quả âm tính.

img
Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La nơi các bệnh nhân từng đến làm việc.

Chiều nay, 13/3, Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Sơn La, trong 4 trường hợp nghi nhiễm dịch Covid-19 thì có 1 trường hợp nghi nhiễm cao nhất đã được lấy mẫu gửi đi xét nghiệm tại Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, kết quả âm tính với virus Covid-19.

Trước đó, chiều tối 12/3, Sơn La xuất hiện có 4 trường hợp có yếu tố dịch tễ đến từ vùng dịch tại Hà Nội, có biểu hiện sốt, ho, sau đó được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

Cụ thể, 4 trường hợp đều là sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội, từng thuê nhà trọ tại phường Trúc Bạch, Hà Nội, gần nơi ở của bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 21 của nước ta. Sau đó, lên Sơn La từ ngày 5/3 để thực tập tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La, địa chỉ tại phường Chiềng Sinh, TP Sơn La.

img
Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La ra thông báo tạm ngừng giao dịch để phòng bệnh.

Chiều tối 12/3, một trong số sinh viên này có biểu hiện ho, sốt; hình ảnh chụp X-quang cho thấy có dấu hiệu viêm phổi. Sau đó, cả 4 trường hợp được cách ly điều trị, theo dõi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La.

Trong 4 trường hợp có 1 trường hợp nghi nhiễm cao nhất và được lấy mẫu gửi đi xét nghiệm tại Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương và đã cho kết quả âm tính.

Như vậy tính đến thời điểm này trên địa bàn tỉnh Sơn La chưa có trường hợp nào bị nhiễm dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.