Showbiz

Trương Kỷ Trung bảo vệ vợ trẻ, khéo phủ nhận tin đồn lại có con ở tuổi 71

27/01/2022, 16:12

Đạo diễn Trương Kỷ Trung khuyên cư dân mạng không nên quá khắt khe với hình thể của vợ ông.

Dù hay gây tranh cãi nhưng cặp vợ chồng hơn kém nhau 31 tuổi Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Mới đây, Trương Kỷ Trung đăng tải hình ảnh Đỗ Tinh Lâm diện áo sườn xám, bế con gái nhỏ.

img

Đỗ Tinh Lâm vừa sinh con gái cách đây không lâu nên ngoại hình còn có khuyết điểm

Trong bức ảnh, vợ trẻ của “Trùm phim kiếm hiệp” diện chiếc sườn xám màu màu lam, mái tóc dài đen xõa, tôn lên làn da trắng nõn nà. Tuy kết hôn với vị đạo diễn có lối sống và hay mặc đồ theo phong cách cổ trang nhưng Đỗ Tinh Lâm ít khi mặc sườn xám.

Dưới bức ảnh của vợ mình, Trương Kỷ Trung đã để lại bình luận cho biết, vợ ông mới sinh con được vài tháng. “Mong mọi người đừng quá khắt khe với vóc dáng của cô ấy”, ông nhắn nhủ.

Vị đạo diễn cho rằng, việc béo hay gầy không phải là tiêu chí duy nhất để đo vẻ đẹp của người phụ nữ mà chính là sự tự tin. Ông cũng khuyến khích những ai thiếu tự tin vì vóc dáng, hãy tăng cường thể lực, tăng cường sự tự tin của mình.

img

Trương Kỷ Trung mong dân mạng đừng khắt khe về hình thể của vợ ông

Chia sẻ này đã nhận được sự tán đồng của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi “Trùm phim kiếm hiệp” khi đã khéo léo “rào” trước để bà xã không phải nhận những soi mói, bình luận thiếu tế nhị về ngoại hình.

Đặc biệt trước đó, Đỗ Tinh Lâm bị nghi lại mang bầu. Việc đăng ảnh vợ mặc sườn xám và nói chuyện béo, gầy như một cách Trương Kỷ Trung phủ nhận tin đồn lại chuẩn bị có con.

img

Trước đó, cặp vợ chồng bị nghi chuẩn bị đón con thứ 3

Theo Sohu, từ khi kết hôn với người vợ kém 31 tuổi, Trương Kỷ Trung luôn phải đối mặt với những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, ông không bao giờ cãi lại hay dùng những từ ngữ đả kích ác ý. Thậm chí, khi có dân mạng chửi thề, ông vẫn nhẫn nhịn, đáp trả một cách lý lẽ. Vị đạo diễn cho rằng, hạnh phúc là điều quan trọng nhất cuộc đời.

Dù luôn bị dân mạng công kích nhưng ở tuổi 71, ông vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ trẻ trên mạng, cho thấy cuộc sống hạnh phúc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.