Showbiz

Trương Kỷ Trung tung hợp đồng ly hôn vợ cũ, lộ tài sản "khủng"

22/05/2022, 15:44

Đạo diễn Trương Kỷ Trung lần đầu tiết lộ bản hợp đồng ly hôn với vợ cũ Phàn Hinh Mạn, với các thỏa thuận phân chia tài sản.

Theo Sohu, “trùm phim kiếm hiệp” Trương Kỷ Trung bị một công ty là Monkey King Pictures kiện và đòi ông trả nợ khoản tiền 5 triệu NDT do những vấn đề trong hợp tác làm ăn giữa hai bên. Người đại diện của công ty này chính là Phàn Hinh Mạn – vợ cũ của ông.

Sau đó, vị đạo diễn đã lên tiếng đính chính. Theo Trương Kỷ Trung, một số thông tin trong đơn kiện đã sai sự thật. Hiện, ông đã mời luật sư để xử lý.

img

Đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung

Đồng thời, “trùm phim kiếm hiệp” cũng lần đầu hé lộ bảng thỏa thuận ly hôn với vợ cũ Phàn Hinh Mạn. Trong đó, có nêu chi tiết về các vấn đề cấp dưỡng nuôi con và phân chia khối tài sản “khủng” khoảng 300 triệu NDT (hơn 1000 tỷ đồng)

Cụ thể, 60% cổ phần của Trương Kỷ Trung tại công ty Monkey King Pictures sẽ sang tên cho Phàn Hinh Mạn sau khi ly hôn. Do đó, ông sẽ không còn chịu các khoản nợ của công ty nữa. Đồng thời, ông cũng không được phép sử dụng tên "Trương Kỷ Trung" hay "Kỷ Trung" để đăng ký doanh nghiệp mới.

Cùng đó, bảng thỏa thuận ly hôn cũng cho thấy, Phàn Hinh Mạn không chỉ được chia số lượng cổ phiếu lớn của công ty, còn được chia cả bất động sản, ô tô hạng sang và được hưởng 40 triệu NDT tiền mặt (khoảng 136 tỷ đồng).

img

Trương Kỷ Trung và vợ cũ Phàn Hinh Mạn

Theo đó, cả hai tự nguyện ly hôn và giải tán mối quan hệ hôn nhân. Con trai nuôi của cả hai do Phàn Hinh Mạn nuôi dưỡng, còn Trương Kỷ Trung chịu trách nhiệm về các khoản phí nuôi dưỡng, học hành....

Đồng thời, trong số ba ngôi nhà mà cả hai sở hữu tại Bắc Kinh, hai ngôi nhà được giao cho Phàn Hinh Mạn và một ngôi nhà thuộc về Trương Kỷ Trung.

Ngoài ra, còn có sự phân chia chi tiết về bản quyền của một số bộ phim truyền hình và điện ảnh do Trương Kỷ Trung thực hiện.

img

Hiện tại, "trùm phim kiếm hiệp" có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người vợ trẻ kém 31 tuổi

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, được mệnh danh "Trùm phim kiếm hiệp" làng phim Hoa ngữ. Ông thực hiện hàng chục tác phẩm cổ trang - võ thuật, nổi bật từ tiểu thuyết Kim Dung như "Tiếu ngạo giang hồ", "Anh hùng xạ điêu", "Thiên Long Bát Bộ", "Thần điêu đại hiệp", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Hiệp khách hành"...

Trước khi có cuộc sống mới yên ổn bên vợ trẻ Đỗ Tinh Lâm kém 31 tuổi, Trương Kỷ Trung từng có cuộc hôn nhân với vợ cũ Phàn Hinh Mạn.

Cả hai kết hôn từ năm 2002 và ly hôn năm 2016. Cuộc ly hôn nhiều ồn ào khi Trương Kỷ Trung tố cáo vợ cũ có quan hệ mập mờ với chính con nuôi của hai người.

Trong khi đó, Phàn Hinh Mạn cho rằng vị đạo diễn mới là kẻ lăng nhăng. Cả hai liên tục tố cáo nhau trên báo chí khiến dư luận ngán ngẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.