Chất lượng sống

Trường mầm non đào tạo ngành Y dược: Tỉnh yêu cầu xử lý

29/08/2018, 09:31

Sau khi Báo Giao thông đăng tải loạt bài phản ánh “Hoảng hồn đào tạo cử nhân Y dược ở trường mầm non”...

074725-truong-mam-non-viet-uc-noi-bi-to-tuyen-sinh

Trường mầm non Việt Úc

Sau khi Báo Giao thông đăng tải loạt bài phản ánh “Hoảng hồn đào tạo cử nhân Y dược ở trường mầm non” trên các số báo ra ngày 3 và 6/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và UBND tỉnh Nghệ An đã có văn bản yêu cầu các bên liên quan kiểm tra, xử lý vấn đề báo nêu.

Theo đó, ngày 7/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có công văn gửi UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan yêu cầu các bên liên quan kiểm tra xử lý vấn đề Báo Giao thông phản ánh. Đến ngày 22/8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Lê Minh Thông đã có văn bản giao cho Sở LĐ, TB&XH chủ trì, phối hợp với các sở ngành và đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát, xác minh sự việc báo nêu. Đồng thời, báo cáo UBND tỉnh kết quả kiểm tra, xử lý, trả lời báo trước ngày 30/8.

Đáng chú ý, sau khi Báo Giao thông phản ánh, lãnh đạo trường Trung cấp Nghề Việt Úc - Trường Mầm non Việt Úc cũng đã có những động thái phản hồi tích cực. Ông Phan Trọng Hồng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Nhà trường ghi nhận các nội dung báo phản ánh. Hiện tại, đoàn thanh tra đang làm việc tại trường, những gì chưa làm được nhà trường xin rút kinh nghiệm”. Ông Nguyễn Công Nhật, Chủ tịch HĐQT Trường Trung cấp Việt Úc cũng khẳng định: “Công tác tuyển sinh, đào tạo ngành nghề sức khỏe ở trường đang gặp nhiều khó khăn. Trường cũng đã quyết định sẽ dừng việc tuyển sinh, đào tạo các ngành Y dược mà tập trung cho việc phát triển trường mầm non”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.