Showbiz

Trương Mạn Ngọc: Mỹ nhân bị lộ "bảng giá" tiếp rượu đại gia là ai?

13/01/2021, 13:18

Cựu Giám đốc điều hành cấp cao tại TVB tiết lộ Trương Mạn Ngọc từng được trả tiền để đi ăn cùng đại gia thời chưa nổi tiếng.

img

Cựu Giám đốc điều hành cấp cao của đài TVB tiết lộ Trương Mạn Ngọc từng đi ăn tối có tính phí với đại gia Hong Kong

Hé lộ giá tiếp rượu khi chưa nổi tiếng

Ngày 11/1, trong một cuộc trò chuyện công khai của nam MC Tô Thi Hùng cùng chuyên gia truyền thông, cựu Giám đốc điều hành cấp cao tại TVB - Lưu Thiên Tứ đã bất ngờ hé lộ thông tin về lịch sử đen tối của Trương Mạn Ngọc.

Theo Lưu Thiên Tứ, nhiều năm về trước trong showbiz từng có một khái niệm mang tên "Bữa tối cùng các ngôi sao". Bản thân Lưu Thiên Tứ từng là người "kết nối" những cuộc gặp gỡ này. Người này cho biết, cuộc gặp gỡ đơn thuần là trong sáng bởi các đại gia thể hiện tình cảm mến mộ của mình dành cho các ngôi sao, nếu cảm thấy phù hợp cả hai sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ và phát triển tình cảm sau.

Thiên Tứ cũng cho biết, giá cho một bữa ăn tối uống rượu với nữ nghệ sĩ tại showbiz Hong Kong trung bình khoảng 400 USD - 500 USD Hong Kong. Khi được hỏi liệu có chuyện giao dịch "tình - tiền" sau bữa ăn hay không thì Lưu Thiên Tứ từ chối tiếp lộ sâu hơn.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Lưu Thiên Tứ tiết lộ ông từng được tỷ phú Phùng Cảnh Hy chi trả hơn 3.000 USD Hong Kong, và từng tặng một túi kim cương và ngọc bích cùng với 700 USD Mỹ để thanh toán cho một bữa ăn với cô gái mà vị tỷ phú này đem lòng si mê.

"Không giấu giếm gì mọi người đó chính là Trương Mạn Ngọc. Thời điểm đó, cô ấy chưa nổi tiếng, thậm chí còn chưa quay bộ phim nào. Mạn Ngọc nhận 500 USD sau bữa ăn với Phùng Cảnh Hy", Lưu Thiên Tứ nói.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu những giao dịch này có bao gồm tình dục hay không, Lưu Thiên Tứ nói rằng ông không chắc chắn về những gì đã xảy ra sau bữa ăn hoặc sự kiện vì ông muốn tôn trọng quyền riêng tư của những người liên quan.

img

Trương Mạn Ngọc được xem là biểu tượng nhan sắc và điện ảnh của làng giải trí xứ hương cảng

Biểu tượng điện ảnh Hoa ngữ

Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964, là ngọc nữ nổi tiếng của Hong Kong và là một trong những diễn viên xuất sắc trong lịch sử nghệ thuật thứ bảy của Trung Quốc.

Bà từng được truyền thông và người hâm mộ ngợi ca là huyền thoại diễn xuất, tượng đài nhan sắc kinh điển của làng điện ảnh Hoa ngữ. Nữ diễn viên sinh năm 1964 sở hữu nét đẹp thanh tú, cổ điển, quý phái đậm chất Á đông lại cũng mang vẻ phóng khoáng, gợi cảm của phụ nữ phương Tây.

Năm 1982, Trương Mạn Ngọc rời Anh về Hong Kong lập nghiệp. Ở tuổi 19, Trương Mạn Ngọc đoạt giải á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1983. Không lâu sau, Trương Mạn Ngọc tạo nên cơn sốt màn ảnh với phim Duyên phận (1984) và vai diễn đã đem về giải Ảnh hậu Kim Tượng danh giá đầu tiên cho cô.

Những bộ phim ghi dấu ấn của cô, gồm: Điềm mật mật, Ba chị em họ Tống, Tâm trạng khi yêu, Đông tà Tây độc, A Phi chính truyện, Anh hùng, Định mệnh...

Bà cũng Trương Mạn Ngọc là người giữ kỷ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhấ tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông (5 lần) và Giải Kim Mã Đài Loan (4 lần).

Trương Mạn Ngọc cũng là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải "Nữ diễn viên xuất sắc" (Prix d'interprétation féminine) tại Liên hoan phim Cannes và là sao Hoa ngữ đầu tiên thắng giải Gấu bạc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin.

Một nhà phê bình điện ảnh từng khẳng định trên Tân Hoa Xã: "Trương Mạn Ngọc là diễn viên hiếm có, tạo nên cả trăm nhân vật khác nhau và đóng đinh hình ảnh trong cả trăm nhân vật. Mỗi người diễn viên chỉ mong thành công với một hoặc hai vai diễn. Nhưng Trương Mạn Ngọc là người đặc biệt".

img

img

Tình trường của người đàn bà đẹp

Vẻ đẹp ấn tượng giúp Trương Mạn Ngọc lọt top Tứ đại hoa đán thập niên 1980 bên cạnh Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân. Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy, Trương Mạn Ngọc còn được biết đến như "người đàn bà không thể sống thiếu tình yêu".

Nữ diễn viên thừa nhận, bà từng sống chung với một nhà thiết kế khi vừa trở về Hong Kong để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Song, mối tình này sớm kết thúc khi Trương Mạn Ngọc phát hiện bạn trai lừa dối. Chia tay không lâu, Trương Mạn Ngọc lại có những cuộc tình mới.

img

Năm 1987, Trương Mạn Ngọc hò hẹn với đạo diễn Nhĩ Đông Thăng sau một tháng chia tay người tình Hàn Quốc. Song, cuối cùng đạo diễn Đông Thăng vẫn quyết định chia tay Trương Mạn Ngọc vì không thể chịu nổi lối sống phóng khoáng của mỹ nhân họ Trương.

Khi hợp tác với các diễn viên như Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ... rất nhiều tài tử thể hiện sự yêu mến dành cho Trương Mạn Ngọc. Do đó, cô từng mang tiếng xấu luôn phải lòng đồng nghiệp trên phim trường, chen chân vào mối quan hệ của người khác hay thậm chí có những cuộc tình chóng vánh.

4 năm sau đó, Trương Mạn Ngọc phải lòng đạo diễn người Mỹ - Hanke trong một lần hợp tác chung. Nhưng mối tình từng được truyền thông ngợi ca đẹp và lãng mạn như phim ngôn tình cũng nhanh chóng kết thúc khi Hanke công khai những bức thư tình của hai người với truyền thông.

Năm 1993, Trương Mạn Ngọc thừa nhận đang tìm hiểu doanh nhân trẻ Tống Học Kỳ nhưng chuyện tình này cũng không kéo dài khi doanh nhân họ Tống công khai kết hôn với một cô gái trẻ khác thay vì lựa chọn nữ diễn viên nổi tiếng.

img

Trương Mạn Ngọc và người chồng cũ - đạo diễn Olivier Assayas

Trương Mạn Ngọc thông báo kết hôn với đạo diễn người Pháp - Olivier Assayas vào năm 1998. Cô cũng chia sẻ ý định giải nghệ để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm chung sống, cặp đôi đã ly hôn mà không có con chung. Một nguồn tin cho hay, Trương Mạn Ngọc đã rất đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình.

Ly hôn chồng không lâu, Trương Mạn Ngọc quay lại làng giải trí và dính tin đồn hò hẹn với tài tử Lương Triều Vỹ. Cặp đôi gặp nhau và phải lòng nhau vào năm 2000 khi cùng tham gia bộ phim Tâm trạng khi yêu. Khi đó, Lương Triều Vỹ đang hò hẹn với Lưu Gia Linh và Trương Mạn Ngọc bị kết tội là "người thứ ba" trong mối quan hệ của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh.

Song, cuối cùng, tài tử họ Lương vẫn lựa chọn Lưu Gia Linh thay vì Trương Mạn Ngọc và khẳng định rằng: "Lưu Gia Linh là người phụ nữ thích hợp với tôi nhất".

img

Lương Triều Vỹ và Lương Mạn Ngọc từng dính tin đồn tình cảm

Theo Sina, Trương Mạn Ngọc kết hôn một lần, nhưng trong đời bà có hàng chục người đàn ông bởi lúc nào cô cũng muốn "là người phụ nữ được yêu".

Sau nhiều đổ vỡ về tình cảm, hiện nay, Trương Mạn Ngọc không có người đàn ông nào ở bên. Bà cũng từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để theo đuổi đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, các sản phẩm của bà không được bạn bè và người hâm mộ ủng hộ.

img

img

img

img

img

Nhan sắc thời trẻ của Trương Mạn Ngọc

img

Trương Mạn Ngọc ở tuổi U60

Ở tuổi 57, Trương Mạn Ngọc nắm trong tay hơn 20 triệu USD nhưng sống giản dị. Thỉnh thoảng nữ diễn viên được bắt gặp đi mua đồ bình dân, giảm giá. Chuyên trang Baike nhận xét về người đẹp nức tiếng một thời của Hong Kong: "Trương Mạn Ngọc cả đời vì tình, yêu mãnh liệt và biến mất khó hiểu. Cuộc đời cô ấy giống như một bộ phim mà chưa bao giờ được đưa lên màn ảnh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.