Showbiz

Trương Nam Thành nói gì khi Thùy Linh tố phản bội, ngoại tình?

16/06/2017, 08:52
image

Người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành không quan tâm và mặc kệ khi Thùy Linh hủy hôn, tố phản bội, ngoại tình

truong nam thanh thuy linh

Người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành không quan tâm và mặc kệ khi Thùy Linh hủy hôn, tố ngoại tình

Chia tay Hoàng Yến một thời gian, Trương Nam Thành công khai hẹn hò đồng nghiệp Thùy Linh vào cuối năm 2014. Thời điểm này, nam người mẫu và bạn gái hơn 2 tuổi xuất hiện thường xuyên ở các sự kiện giải trí.

Nam Thành từng khẳng định anh yêu Thùy Linh nghiêm túc và đã nghĩ đến tương lai “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Đầu năm 2017, nam diễn viên "Tik Tak anh yêu em" cầu hôn Thùy Linh tại bữa tiệc do nữ người mẫu tổ chức. Nam người mẫu cho biết sau hơn 3 năm bên nhau nay đã đến lúc anh muốn gắn bó với Thùy Linh cả quãng đời còn lại.

Tuy nhiên, ngày 15/6, thông tin họ thông báo hủy hôn trên nhiều trang báo. Nam Thành cho biết họ quyết định hủy hôn vì lý do cá nhân không tiện chia sẻ.

Nam người mẫu đồng thời khẳng định đây không phải là chiêu trò gây sự chú ý. Thực tế cả hai đều rất đau lòng khi không đến được với nhau. Trong khi đó, Thùy Linh chia sẻ họ không đến được với nhau vì có người thứ 3. Cô khẳng định Trương Nam Thành phản bội cô, ngoại tình với phụ nữ khác.

Phạm Thùy Linh cho hay cô quyết định công khai sự thật về mối quan hệ vì nếu không mọi người đều nghĩ cô là vợ sắp cưới của Trương Nam Thành.

Trước những lời chia sẻ của Thùy Linh, Trương Nam Thành im lặng. Anh chỉ đăng tải tấm ảnh với dòng chữ: "Nếu có ai đó nói xấu bạn. Cứ mặc kệ! và sống sao để không ai tin vào điều đó!"

Truong Nam Thanh 1

Trương Nam Thành ẩn ý trước lời tố cáo của Thùy Linh

Trương Nam Thành được biết đến là một trong những người mẫu nam hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh từng đoạt danh hiệu Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International 2012.

Cùng năm, nam người mẫu giành được danh hiệu Á quân Bước nhảy hoàn vũ. Hiện, anh đang khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực diễn xuất. Không chỉ được chú ý bởi các hoạt động nghệ thuật, Trương Nam Thành cùng những cuộc tình của anh còn là tâm điểm ồn ào của dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.