Xã hội

Trường Nam Trung Yên: Hiệu trưởng vẫn nghỉ ốm, Hiệu phó làm thư viện

08/04/2017, 06:26
image

Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên làm công tác thư viện, nhưng Hiệu trưởng vẫn nghỉ ốm...

học-sinh-gay-chan-nam-trung-yen

Nguyên Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên được sắp xếp, điều chuyển làm công tác thư viện.

Theo báo Dân trí, chiều qua 7/4, ông Phạm Ngọc Anh - Trưởng Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết cô Nguyễn Thị Hương (nguyên Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Nam Trung Yên) đã trở lại đi làm tại trường này từ đầu tuần. Tuy nhiên, không xếp cô Hương đứng lớp mà chỉ làm giáo viên dự trữ bên ngoài.

Được biết, cô Hương bị đình chỉ một năm theo hạn mức kỷ luật. Khoảng thời gian này, cô Hương không được đứng lớp, là giáo viên dự trữ, có thể làm công tác thư viện hoặc thực hiện chuyên đề dạy học.

Hiện tại, bà Tạ Thị Bích Ngọc - nguyên Hiệu trưởng trường tiểu học Nam Trung Yên - vẫn xin phép nghỉ ốm do sức khỏe chưa ổn định - Theo Zing.

Xem thêm video:

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 21/2, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã công bố quyết định kỷ luật đối với hiệu trưởng và hiệu phó trường tiểu học Nam Trung Yên do đã che giấu vụ tai nạn của học sinh Trần Chí Kiên trong trường. Theo đó, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã ký quyết định cách chức hiệu trưởng và hiệu phó trường này vì vi phạm nghĩa vụ của công chức trong thực hiện công việc. Đồng thời, chỉ định bà Nguyễn Thanh Tịnh – Phó trưởng Phòng giáo dục quận tạm thời phụ trách trường Tiểu học Nam Trung Yên.

Học sinh Trần Chí Kiên bị xe taxi chở Hiệu trưởng Ngọc đâm gãy xương đùi ngay trong sân trường, sau đó, chính hiệu trưởng và hiệu phó trường này đã gian dối, che giấu sự việc. Sau khi người nhà nạn nhân lên tiếng, báo chí vào cuộc thì những người có liên quan mới nhận trách nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.