Showbiz

Trương Nghệ Mưu sốt 39 độ, ngồi co ro làm chương trình "8 phút"

22/02/2018, 17:30

Dù sốt cao 39 độ, đạo diễn Trương Nghệ Mưu vẫn làm việc không ngừng nghỉ.

exLS-fyrswmu8621462

Dù sốt cao 39 độ, đạo diễn Trương Nghệ Mưu vẫn làm việc không ngừng nghỉ.

Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang năm 2018 đang diễn ra và năm nay, đạo diễn Trương Nghệ Mưu tiếp tục làm tổng đạo diễn. Mới đây, vợ ông chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nam đạo diễn nổi tiếng đang ngồi co ro trong một góc phòng khi đưa đoàn sáng tạo đến Hàn Quốc làm việc. Theo các hãng thông tấn, Trương Nghệ Mưu bị sốt 39 độ vẫn không nghỉ ngơi và tích cực làm việc.

Năm nay, Trương Nghệ Mưu tiếp tục làm chương trình "8 phút Bắc Kinh" cho lễ bế mạc. Chương trình vận dụng gợi ý mới, hội nhập càng nhiều nguyên tố công nghệ mới, thể hiện sự phát triển và biến đổi của Trung Quốc ngày nay. Chương trình được trình diễn trong 8 phú này chưa hẳn là hát và múa truyền thống mà sẽ có những màn trượt băng, tư thế trượt tuyết để thể hiện nguyên tố Thế vận hội mùa Đông.

"8 phút của Bắc Kinh" từng được chiếu ở Lễ bế mạc Thế vận hội Athens vào năm 2004. Trong một cuộc phỏng vấn với CCTV gần đây, Trương Nghệ Mưu chia sẻ, ông  hy vọng ngày Lễ bế mạc không được quá lạnh, gió không quá lớn. Thực tế, Pyeongchang có gió thổi khá mạnh, nhiệt độ thường giảm xuống đến âm 5℃. Chính điều đó đã khiến nam đạo diễn bị sốt cao.

Bác sĩ cũng đã kiểm tra và yêu cầu ông phải làm việc điều độ. Tuy nhiên, do lịch làm việc bận rộn, ông đã không nghe theo lời khuyên của bác sĩ và vẫn ở lại suốt cả đêm để làm "8 phút". Ông làm việc tới 2h sáng dù đang bị sốt. đang họp vào lúc hai giờ sáng, và thậm chí làm việc ở nhiệt độ cơ thể. Vợ ông cũng gửi những lời động viên và mong ông sớm khỏe trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.