Showbiz

Trương Ngọc Ánh: Chưa biết hạnh phúc đi đến đâu nhưng trân trọng hiện tại

08/02/2022, 07:56
image

Trương Ngọc Ánh khẳng định cô là người sống thực tế, trân trọng hạnh phúc ở hiện tại và hướng tới tương lai.

Trong showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh được biết đến là diễn viên luôn kín tiếng về chuyện đời tư. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với diễn viên Anh Dũng kém 14 tuổi, tuy hay xuất hiện cùng nhau nhưng cô luôn hạn chế nhắc tới đối phương.

Trong talkshow “Sức sống Việt Nam” - nằm trong chuỗi chương trình chào Miss World Vietnam 2022, Trương Ngọc Ánh lần hiếm hoi tâm sự về chuyện tình cảm của mình.

img

Diễn viên - Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh

Với chủ đề “Cá tính” cùng các hastag Gia đình, Công việc, Tình yêu, Trương Ngọc Ánh cho biết trong tình cảm, sự cá tính của cô tùy thuộc vào môi trường và lứa tuổi.

Cô đã không còn ở lứa tuổi nhõng nhẽo khi yêu đương. Dù có đầy đủ sự lãng mạn nhưng nhiều khi, cuộc sống cuốn đi khiến nữ diễn viên không còn nhiều thời gian làm những điều đó.

“Người ta hay nói “Con gái nói có là không, nói không là có”. Nhưng nhiều khi, tôi luôn cái gì ra cái đó. Người đối diện tôi cũng như vậy. Tôi bị cuốn theo cuộc sống, công việc, gia đình, con cái nên không có nhiều thời gian cho mình, không còn sự lãng mạn. Có lẽ về điều này, tôi cũng cần xem lại”, Trương Ngọc Ánh thổ lộ.

img

Trương Ngọc Ánh trân trọng những điều hạnh phúc hiện tại

Nữ diễn viên cho rằng, tất cả những người phụ nữ đều có đích đến là gia đình hạnh phúc. Cô luôn trân trọng những gì ở hiện tại và hướng tới tương lai. Những chuyện trong quá khứ là kinh nghiệm, kỷ niệm chứ không bao giờ để ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại.

Đặc biệt Trương Ngọc Ánh khẳng định mình là người sống thực tế. Cô trân trọng những giá trị thực và những người xung quanh thực sự yêu thương mình, không để bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu, tin đồn bên ngoài.

“Là người từng “đứt gánh” một lần nên có những hạnh phúc ở hiện tại, tôi rất trân trọng. Tất nhiên, chưa đi đến kết thúc để biết sẽ hạnh phúc đến đâu, nhưng hãy trân trọng những gì đang có và hài lòng với nó, chứ không phải “đứng núi này trông núi nọ”.

Tôi xác định sẽ làm cả cuộc đời này, phải đi kiếm tiền, xây dựng sự nghiệp thì chuyện vật chất cũng không làm mình phải xao động”, diễn viên của “Truy sát” bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.