Xem - ăn - chơi

Trương Ngọc Ánh mua bảo hiểm 50.000 USD cho dàn diễn viên "Truy sát"

18/03/2016, 14:35

Trương Ngọc Ánh cho biết, diễn viên trong đoàn phim "Truy sát" đều được mua bảo hiểm với mức bồi thường 50.000 USD.

6
Diễn viên Trương Ngọc Ánh trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội.

Chiều 16/3, đoàn làm phim "Truy sát" vừa có buổi ra mắt báo giới tại Hà Nội. Tham dự buổi showcase có dàn diễn viên hùng hậu gồm diễn viên Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Marcus Guilhem, đạo diễn Cường Ngô và đạo diễn hành động Trung Lý.

Nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Trương Ngọc Ánh cho biết, "Truy sát" là phim hành động nên đoàn làm phim đã trải qua rất nhiều khó khăn và chấn thương khi thực hiện những pha hành động mạo hiểm.

Bản thân Trương Ngọc Ánh vào vai đội trưởng đội cảnh sát Nguyễn An An, nên cô có rất nhiều cảnh hành động mạo hiểm. Tuy nhiên, vì muốn có những cảnh quay đẹp nên nữ diễn viên tự đóng chứ không dùng cascadeur đóng thế.

Chỉ có duy nhất một cảnh quay diễn ra trên sườn núi, do phía dưới là vực sâu nên đoàn phim bắt buộc phải có cascadeur vì quá nguy hiểm. Trương Ngọc Ánh cho biết thêm, khi tiến hành sản xuất bộ phim, cô đã mua bảo hiểm thân thể cho các diễn viên trong đoàn. Nếu có bất kỳ tổn thất nào sẽ được bồi thường ở mức không dưới 50.000 USD.

unspecified (27)
Dàn diễn viên của bộ phim "Truy sát"

"Truy sát" là bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở, với nội dung xoay quanh nhân vật thiếu tá Nguyễn An An.

An An là đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm có vẻ ngoài quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Phải đối đầu với những tên tội phạm nguy hiểm nhưng cô không hề chùn bước. An An vẫn quyết tâm theo đuổi nhiều vụ án tới cùng, dù có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 22/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.