Showbiz

Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị ném đá làm host Vietnam's NextTop Model?

08/06/2017, 10:50
image

Trương Ngọc Ánh khẳng định hoàn toàn xứng đáng khi làm host Vietnam's NextTop Model.

truong ngoc anh

Trương Ngọc Ánh  khẳng định hoàn toàn xứng đáng khi làm host Vietnam"s NextTop Model.

Việc trở thành host của Vietnam"s Next Top Model mùa All Stars đặc biệt khiến Trương Ngọc Ánh bị “ném đá” không ít, nhất là khi bị so sánh với siêu mẫu Hoàng Yến trong dàn giám khảo.

Nhiều ý kiến cho rằng Trương Ngọc Ánh không có đủ chuyên môn dẫn dắt các thí sinh vì cô đã tạm gác công việc người mẫu sang một bên từ rất lâu. Thậm chí một số người cho rằng, chương trình đã chọn sai cái tên đủ sức để đảm nhiệm một mùa giải mà tập hợp một dàn thí sinh có khá nhiều kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Sau hai mùa dẫn dắt "Project Runway Vietnam" thì show này cũng chìm vào quên lãng nên khán giả càng có cơ sở để lo sợ rằng đây lại là một mùa thất bại của Vietnam"s Next Top Model.

Trước những thông tin trên, Trương Ngọc Ánh khẳng định cô hoàn toàn xứng đáng và tự hào là Host của Vietnam"s Next Top Model 2017.

"Tôi tự tin với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề với những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh, và sau tất cả là một người phụ nữ, một ngôi sao lớn có trí tuệ để thành công trong kinh doanh", cô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.