Showbiz

Trương Ngọc Ánh từng ấn tượng chồng cũ Trần Bảo Sơn là người lăng nhăng

08/01/2022, 19:27
image

Trương Ngọc Ánh từng nói, ấn tượng ban đầu của cô về chồng cũ Trần Bảo Sơn là người lăng nhăng, "ngồi với bạn gái còn đong đưa với người khác”.

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được coi là hình mẫu một thời trong mắt nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, ít ai biết khi mới quen, Trương Ngọc Ánh từng có ấn tượng khác về chồng cũ.

img

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Năm 2010, Trương Ngọc Ánh từng trả lời Dân trí rằng: "Lúc mới gặp tôi nghĩ: “Cha này hai lần gặp đi với hai cô khác nhau, đã thế ngồi với bạn gái mà còn đong đưa với người khác là sao? Đàn ông lăng nhăng vậy là không được rồi...”.

Ngay từ ban đầu tôi đã có ấn tượng không tốt về anh ấy như thế đấy. Nhưng dần dần, anh ấy đã chứng tỏ được sự chân thành trong tình cảm của mình và quyết định tính chuyện lâu dài. Tôi đã cảm nhận được sự thật tâm của anh ấy".

Đến nay, dù ly hôn được 8 năm, cả hai vẫn rất lịch thiệp trong cuộc sống khi cùng chia sẻ, thống nhất việc chăm sóc con gái Bảo Tiên.

Nói về chồng cũ, nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt khen ngợi anh là người đàn ông tốt, người cha mẫu mực và hiếm có ai yêu thương, chăm sóc con gái như anh.

img

Dù đã ly hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, đồng hành cùng con gái

Không chỉ văn minh trong việc ly hôn, chăm sóc con cái, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn còn rất thoải mái, thậm chí chúc phúc khi biết đối phương tìm được hạnh phúc riêng.

Còn nhớ, năm 2021, khi biết Trương Ngọc Ánh đang yêu diễn viên trẻ Anh Dũng, Trần Bảo Sơn chia sẻ anh vui và mừng cho cô.

Anh bày tỏ: "Khi Ánh tìm được hạnh phúc thì tôi lúc nào cũng mừng cho Ánh. Cũng từng là vợ chồng, dù mình không còn sống chung với người đó nữa nhưng lúc nào tôi cũng mong cô ấy hạnh phúc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.