Showbiz

Trương Ngọc Ánh: Xót xa, chạnh lòng khi nghệ sĩ bị lên án chuyện từ thiện

02/10/2021, 13:31
image

Trương Ngọc Ánh cho rằng, dù chạnh lòng khi nghệ sĩ làm thiện nguyện bị lên án nhưng điều đó không ngăn cản cô muốn làm từ thiện.

Câu chuyện làm từ thiện của nghệ sĩ thời gian qua trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận. Trong chương trình “Hẹn cuối tuần” mới đây, Trương Ngọc Ánh thẳng thắn thừa nhận, cô chạnh lòng khi giới nghệ sĩ bị lên án.

img

Diễn viên Trương Ngọc Ánh không biết rõ mọi chuyện nên không phán xét điều gì về chuyện từ thiện của các nghệ sĩ

Cụ thể, chia sẻ về những lùm xùm thiện nguyện của nhiều nghệ sĩ thời gian qua, Trương Ngọc Ánh cho rằng, giới nghệ sĩ đã bị lên án rất nhiều. Điều đó khiến cô xót xa, buồn và chạnh lòng. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định, vì không biết rõ ràng mọi vấn đề nên cô không có ý kiến, cũng không phán xét điều gì.

“Tôi nghĩ mình làm đúng hay sai, ông trời sẽ thấy. Chạnh lòng và xót xa là có đấy, nhưng không ngăn cản việc tôi muốn làm từ thiện.

Nhiều nghệ sĩ bây giờ ngại làm thiện nguyện, vì họ cho rằng mất công làm lại bị nói này kia. Nhưng tôi nghĩ mình làm từ tâm, trong khả năng của mình để đóng góp cho xã hội. Đó là tình yêu thương, chia sẻ của mình với những người xung quanh”, diễn viên của “Hương ga” thổ lộ.

img

Trương Ngọc Ánh tự tay vào bếp làm đồ ăn hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Có lẽ bởi thế, mặc những lời dị nghị của dư luận về việc nghệ sĩ làm thiện nguyện, trong những ngày TP.HCM giãn cách xã hội, Trương Ngọc Ánh vẫn tích cực làm từ thiện theo cách riêng.

Cô cùng gia đình và ê-kíp của mình nấu hàng nghìn suất cơm tại nhà, để hỗ trợ tới các bệnh viện dã chiến, cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, tình nguyện viên, bệnh nhân… Theo nữ diễn viên, cô chỉ muốn san sẻ tình yêu thương với mọi người trong thời kỳ khó khăn.

img

img

Trong những ngày TP.HCM giãn cách, Trương Ngọc Ánh tự tổ chức bếp ăn thiện nguyện tại nhà

Thực tế từ trước khi TP.HCM vào đợt giãn cách dài ngày, Trương Ngọc Ánh đã cùng ê-kíp nấu những suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đến khi dịch bệnh Covid-19 trở nên phức tạp và căng thẳng, cô muốn tìm cách hỗ trợ để đỡ một phần gánh nặng cho ngành y tế. Không có địa điểm thuận tiện để nấu nướng, Trương Ngọc Ánh vận dụng đầu óc kinh doanh vào việc bếp núc để nấu trực tiếp tại nhà.

Cô lên kế hoạch thực hiện công việc, phân công mọi người, sắp xếp làm cái nào trước cái nào sau… Theo tiết lộ của diễn viên này, cả bếp lẫn tủ lạnh cá nhân nhà cô thậm chí đã bị hỏng vì quá tải công suất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.