Thể thao

Trương Ngọc Ánh: 'Yêu hay mê nhưng kết hôn phải tỉnh'

15/11/2014, 19:36

Là khách mời trong talkshow Lần đầu tôi kể, Trương Ngọc Ánh mang đến nhiều chia sẻ bất ngờ về công việc, cuộc sống cùng lời giải đáp về lý do hôn nhân đổ vỡ sau 8 năm chung sống.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Sau cuộc trò chuyện dài hơi với khách mời - danh hài Vân Sơn - tuần này, talkshow Lần đầu tôi kể sẽ có sự xuất hiện của người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh. Tham gia chương trình, ngoài công việc, "gái một con" đã có những tâm sự thẳng thắn về cuộc hôn nhân đổ vỡ, cùng suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống của người phụ nữ luôn mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh.

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai, Trương Ngọc Ánh rất tự tin khi nói về bộ phim điện ảnh cô đảm nhận hai vai trò vừa ra mắt công chúng - Hương ga. Nữ diễn viên thừa nhận, đây chính là thời điểm cô cảm thấy sung sức nhất vì thật sự được trở lại với đam mê, sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Chia sẻ về cảm xúc khi thể hiện cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh rộng, Trương Ngọc Ánh cho hay, khi đã bước vào cảnh quay, cô không bao giờ nghĩ đến chuyện ngoài lề để thật sự nhập tâm và có được những xúc cảm sống động, chân thật nhất.

Với những cảnh dạng này, nữ diễn viên cho biết, cô chỉ đóng khi thấy phù hợp và cần thiết, chứ không bao giờ nhận lời tham gia vì mục đích câu khách. "Cô Dần" tiết lộ, bản thân từng là người đứng ra cổ vũ chồng cũ mạnh dạn thử sức với những cảnh nóng. Trương Ngọc Ánh luôn khuyên Trần Bảo Sơn phải đóng cho thật tốt, tránh e dè vì sẽ khó thuyết phục người xem.

Nói về nguyên nhân chia tay nam diễn viên Đoạt hồn, Trương Ngọc Ánh thừa nhận, chính sự khác biệt về quan điểm sống là lý do khiến cô và Bảo Sơn quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm sau nhiều lần cứu vãn không thành, chứ không hề có sự xuất hiện của người thứ ba. Vì có sự thống nhất ngay từ đầu và đề cao trách nhiệm với con cái, nên mọi chuyện diễn ra khá êm thấm.

Bản thân nữ diễn viên luôn ý thức, dự tính trước mọi điều để không bị rơi vào hoàn cảnh cư xử thiếu văn hóa. Theo cô, ai cũng muốn hôn nhân kết thúc không ồn ào, nhưng để có được điều đó cần sự chuẩn bị kỹ, kiên định, điềm tĩnh trong mọi tình huống và đặc biệt, phải biết hướng về những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ.

Đề cập đến hạnh phúc tương lai, nữ diễn viên thừa nhận, sẽ rất khó để tìm được người đàn ông thuyết phục mình lần nữa. Vì sau đổ vỡ, cô khó tính hơn, luôn suy nghĩ cẩn trọng và giữ vững quan niệm “yêu hay mê, nhưng kết hôn phải tỉnh”.

Trương Ngọc Ánh đang vướng
Trương Ngọc Ánh đang vướng "nghi án" phim giả tình thật với Kim Lý

Trò chuyện cùng chương trình, Trương Ngọc Ánh còn chia sẻ nhiều điều thú vị về tâm lý của người phụ nữ trong đời sống vợ chồng. Bên cạnh đó là những thông tin lần đầu bật mí về sự kết hợp giữa nữ diễn viên với những nhà sản xuất, chuyên gia tên tuổi đến từ Hollywood trong loạt dự án phim điện ảnh sẽ được ra mắt khán giả vào năm tới.

Theo Zing

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.