Showbiz

Trưởng nhóm BTS nghi sắp kết hôn, gia thế cô gái gây "choáng"

24/06/2022, 19:15
image

Thông tin RM (BTS) chuẩn bị kết hôn với một cô gái xuất thân trong gia đình tử tế và học trường danh tiếng gây xôn xao dư luận.

Theo Allkpop, ngày 23/6, kênh YouTube chuyên đưa tin và tin đồn về người nổi tiếng Sojang gây xôn xao khi tiết lộ thông tin gây sốc, trưởng nhóm RM của BTS sẽ sớm kết hôn.

img

Thông tin RM chuẩn bị kết hôn khiến dư luận "dậy sóng"

Theo thông tin được hé lộ, cô gái được cho là vợ sắp cưới của RM đã gặp anh trong fan meeting của nhóm từ năm 2014 - 2015.

Được biết cô gái này bằng tuổi RM, là tiểu thư gia đình tài phiệt, tốt nghiệp trường đại học Ivy League danh tiếng.

“Tôi không thể cho bạn biết ngày chính xác vì anh ấy là người nổi tiếng. Hiện tại là thời điểm nhạy cảm nên đừng tiết lộ với mọi người. Chú rể là trưởng nhóm của BTS”, một nguồnt tin của Xports News tiết lộ về nội dung tin nhắn được cho là của vợ sắp sưới RM.

Trước thông tin trên, Big Hit Music - công ty quản lý của BTS cho biết: “Tin đồn kết hôn của RM là vô căn cứ. Chúng tôi sẽ liên tục hành động để chống lại những tin đồn ác ý".

img

Vào cuối năm 2021, RM cũng bị đồn đang hẹn hò với tiểu thư tài phiệt này khi liên tục xuất hiện những điểm tương đồng như tới tham quan bảo tàng, chú cún xù...

Vào thời điểm đó, cả HYBE và RM đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò là sai sự thật. RM nhấn mạnh: "Tôi không biết người đó là ai. Con chó xù thuộc về bạn tôi".

RM sinh năm 1994 là trưởng nhóm của BTS. Anh đảm nhận vai trò rapper và sản xuất nhiều ca khúc của BTS. Vừa qua, RM thông báo BTS tạm dừng hoạt động nhóm để phát triển các dự án cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.