Chất lượng sống

Trưởng nhóm "Hội thánh đức chúa trời" bị đánh vì... "dụ" chồng người khác

07/05/2018, 09:04
image

Vợ đi tìm chồng, đến tận hang ổ của "Hội thánh đức chúa trời" và đánh tới tấp trưởng nhóm hội này.

untitled-3-3-1758162

Vợ tìm đến tận hang ổ của "Hội thánh đức chúa trời" và đánh tới tấp trưởng nhóm này. Ảnh cắt từ clip của VTC News

Theo báo VTC News, liên quan tới  "Hội thánh đức chúa trời" đang hoành hành dữ dội tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, mới đây, một người vợ có chồng bị dụ dỗ theo hội thánh này đã tìm đến tận hang ổ của nhóm tà đạo và thẳng tay hành hung trưởng nhóm.

 (Nguồn clip: VTC News)

Được biết, vụ việc xảy ra vào cuối năm 2017, tại một ngôi nhà ở khu đô thị trên địa bàn thị trấn Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình) nhưng giờ đây độc giả mới gửi clip cho báo chí.

Nhân vật trong vụ việc này là chị Hạnh (tên nhân vật đã thay đổi, ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình - PV), có người chồng (anh Phúc) bị người phụ nữ tên Thủy - trưởng nhóm “Hội thánh đức chúa trời” ở huyện Kiến Xương (Thái Bình) lôi kéo, dụ dỗ.

untitled-1-1757070

Cú bạt tai cảnh cáo. (Ảnh cắt từ clip của VTC News)

hoi thanh duc chua troi

Nhiều người dân từng bị dụ dỗ, lôi kéo vào các hội thánh tà đạo như thế này.

Bức xúc trước việc chồng bị dụ dỗ, lôi kéo, khi gặp trưởng nhóm, chị Hạnh đã ‘dạy dỗ’ Thủy bằng những cái bạt tai, túm tóc kẻ trưởng nhóm này xuống nền nhà. 

Ngay sau đó, chị điện báo cầu cứu lực lượng Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Kiến Xương cùng công an và chính quyền sở tại bất ngờ ập vào ngôi nhà nằm trong một khu đô thị.

Lực lượng chức năng phát hiện chồng chị Hạnh cùng hơn 10 người khác, trong đó có kẻ trưởng nhóm tên Thủy cầm đầu đang có hoạt động truyền đạo trái phép.

Trước đó, báo Dân trí đã phản ánh, công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật đối với nhóm truyền đạo trái phép “Hội thánh đức chúa trời” vừa bị phát hiện tại địa phương này.

hoi-thanh-duc-chua-troi

Một buổi sinh hoạt của "Hội thánh đức chúa trời"

Như Báo Giao thông đã đưa tin, hiện nay, Ban Tôn giáo chính phủ đã có quan điểm chỉ đạo khẳng định "Hội thánh đức chúa trời" và "Hội thánh đức chúa trời mẹ" không phải hệ phái Tin lành chính thống. Các hoạt động của Hội có tính chất ma mị, mê tín dị đoan, trái với thuần phong mỹ tục... Vì vậy, mọi công dân cần hết sức thận trọng và cảnh giác trước những phương thức, thủ đoạn lôi kéo, dụ dỗ của các đối tượng trong những hội này. Những người tham gia Hội, có hành vi tổ chức sinh hoạt truyền đạo, lôi kéo, dụ dỗ người khác tham gia sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.