Showbiz

Trưởng nhóm Super Junior gửi lời nhắn từ trái tim tới Jong Hyun (SHINee)

25/12/2017, 18:51
image

LeeTeuk - Trưởng nhóm Super Junior gửi lời nhắn từ sâu thẳm trái tim tới Jong Hyun (SHINee), cũng như về bệnh trầm cảm.

Jonghyun-Leeteuk

LeeTeuk - Trưởng nhóm Super Junior gửi lời nhắn từ sâu thẳm trái tim tới Jong Hyun (SHINee), cũng như về bệnh trầm cảm.

Ba ngày sau tang lễ của nam ca sĩ Jong Hyun - thành viên nhóm nhạc SHINee, LeeTeuk - trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior đã có những dòng chia sẻ tâm huyết gửi tới người em thân thiết quá cố của mình. Trên instagram cá nhân, LeeTeuk chia sẻ một hình ảnh chiếc bánh kem với những ngọn nến lung linh. 

Anh viết: "Không ai có thể nói rằng, họ biết em ổn và có lẽ, cũng không ai có thể nói rằng họ chia sẻ được mọi thứ với em vì em thân quen với họ. Một người cô đơn, tức giận, buồn bã... Anh nghĩ anh sẽ phải dành nhiều thời gian suy nghĩ về điều này rất nhiều. Em đã phải chọn sự lựa chọn cuối cùng bởi vì em không còn con đường nào để có thể cho mọi người biết cảm xúc của em.

Trái tim anh đau nhói khi anh thấy mình không thể có cách nào để kéo em lên. Thật sự quá nặng nề để nói rằng, em đã chịu đựng vì em là một người nổi tiếng. Để từ bỏ mọi thứ, em đã đi một chặng đường dài và khiến trái tim anh tổn thương nhiều hơn.

Một ngày trước khi anh tiễn em đi, hình ảnh em bước vào giấc mơ của anh. Em nói với anh rằng, anh cần phải được hạnh phúc hơn. Em mỉm cười với anh, và nụ cười của em vẫn còn đọng lại trong mắt anh.

25016631_255095208356664_511973300117700608_n

 

Mọi người đều phải đối mặt với khó khăn và đau đớn. Cảm xúc không thể đo đếm được trong những tình huống như thế. Thật sự là khó chịu. Trầm cảm khiến người ta luôn tự nghĩ rằng, có khi nào tắt thở sẽ tốt hơn là sống. Và điều đó khiến mỗi ngày trở nên khó khăn hơn.

Trong quân đội, mọi người có thể nghĩ anh cho mọi người thấy điều ấy. Những suy nghĩ đó khiến mọi chuyện khó khăn hơn. Việc ấy đã kéo dài gần một năm nhưng anh đã cố gắng để vượt qua. Bởi vì đã trải qua những trải nghiệm này, anh nghĩ sẽ tốt hơn nếu mọi thứ được làm từ những điều nhỏ nhất".

Chia sẻ điều này vào đúng dịp lễ Giáng sinh, LeeTeuk cũng tâm sự, có thể anh cảm nhận được những điều kỳ diệu của Giáng sinh. Anh nhận thấy, điều quan trọng nhất bây giờ là phải sống hạnh phúc hơn. Nam ca sĩ hy vọng mọi người sẽ luôn hạnh phúc mỗi ngày, như mỗi ngày là một ngày lễ Giáng sinh.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.