Điều tra

Trưởng phòng kinh tế huyện trộm 14 trứng vịt gây xôn xao dư luận

01/03/2017, 18:47

Qua làm việc bước đầu ông Huệ thừa nhận có lấy 14 trứng vịt, chứ không phải 16 trứng như dư luận đã nêu.

unnamed

Triển lãm hội hoa xuân về kinh tế-xã hội-an ninh quốc phòng huyện Chợ Gạo năm 2017. Ảnh. C.T

Chiều 1/3, bà Nguyễn Thị Tiếp, Phó chủ tịch UBND huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết, có nghe vụ việc này và đang chờ chủ tịch UBND huyện ông Lê Văn Mỹ đi Nhật về sẽ có hướng xử lý.

Trước mắt, tôi sẽ trao đổi với Phó chủ tịch UBND huyện phụ trách, yêu cầu ông Dương Phước Huệ, Trưởng phòng kinh tế-hạ tầng huyện làm tường trình. Tuy nhiên, qua làm việc bước đầu ông Huệ thừa nhận có lấy 14 trứng vịt, chứ không phải 16 trứng như dư luận đã nêu.

Trước đó, Ủy ban kiểm tra huyện ủy Chợ Gạo, tiếp nhận đơn phản ánh của một tập thể về trường hợp ông Huệ có thái độ thiếu chuẩn mực đối với người khác; đồng thời có hành vi trộm 14 trứng vịt tại Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội của huyện nhân dịp mừng Đảng-mừng Xuân năm 2017.

cach-luoc-trung-vit-lon-ngon-5

Trưởng phòng kinh tế-hạ tầng huyện lấy trộm trứng vịt tại triển lãm hội hoa xuân năm 2017. Ảnh minh họa

Theo đơn phản ánh, ngày 24/1, tại hội Xuân Đinh Dậu, có một gian hàng mất một trái bưởi da xanh “khủng”. Ngày hôm sau, ông Nguyễn Văn Hoàng, nhân viên bảo vệ Hội Xuân theo dõi và phát hiện ông Huệ lấy cắp 16 trứng vịt bỏ vào cốp xe gắn máy. Cùng lúc bảo vệ truy hô, ông Huệ hoảng sợ lên xe chạy về nhà. Số trứng vịt này đang được trưng bày tại gian hàng của xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo.

Vụ việc xảy ra, một thành viên Ban Tổ chức Hội Xuân Đinh Dậu đã báo cáo với lãnh đạo UBND huyện Chợ Gạo, nhưng vẫn chưa được làm rõ. Người dân địa phương bức xúc, tiếp tục gửi đơn đến chính quyền các cấp trong tỉnh, đề nghị làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.