Xã hội

Trưởng phòng tổ chức ném ghế vào đồng nghiệp: Sở Y tế lên tiếng

26/10/2018, 14:07
image

Sau khi nhận được phản ánh, Sở y tế Nghệ An đã làm rõ việc trưởng phòng tổ chức ném ghế vào đồng nghiệp.

3-1540427103

Bệnh viện Hưng Nguyên nơi xảy ra sự việc

Sáng 26/10, ông Dương Đình Chỉnh - Quyền Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết: Sau khi nhận được phản ánh, Sở đã thành lập đoàn về xác minh, kiểm tra, giải quyết sự viêc. Quan điểm của Sở ai sai đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó. Đồng thời, Sở sẽ xem xét xử lý Ban giám đốc trung tâm không rốt ráo, giải quyết dứt điểm mâu thuẫn giữa hai cá nhân dẫn đến tình trạng đánh nhau trong cơ quan.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, theo bản tường trình của ông Nguyễn Xuân Thảo, Trưởng phòng tổ chức hành chính Bệnh viện đa khoa Hưng Nguyên, chiều 18/10, cơ quan có buổi tổng vệ sinh trong đơn vị. Trên đường xuống sân lao động, ông Thảo đi qua phòng làm việc của bà Hồ Thị Dung, Trưởng phòng điều dưỡng. Tại đây, giữa hai người to tiếng với nhau. Trong lúc tức giận, ông Thảo đã dùng ghế ném về phía bà Dung. Quá hoảng loạn, bà Dung vội chạy xuống tầng một lấy xe về nhà. Sau đó, bà Dung được gia đình đưa tới bệnh viện để khám.

Được biết, nguyên nhân xích mích giữa hai trưởng phòng là do bất đồng kéo dài, ông Thảo cho rằng bà Dung nhiều lần có thái độ chống đối trong công việc hợp tác của cơ quan khi có ý kiến của ông. Trong công tác vệ sinh lần này, hai người cũng bất đồng quan điểm trong việc hợp tác.

Theo bà Dung chi sẻ, từ khi xảy ra sự việc phía ban giám đốc, công đoàn, ban nữ công, ban thanh tra nhân dân của trung tâm không đứng ra bảo vệ cho nhân viên nên bà rơi vào tình trạng hoảng loạn, đang phải xin phép nghỉ để nằm viện.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.