Showbiz

Trương Quỳnh Anh "khoác" 100 triệu dự lễ ra mắt phim

09/09/2016, 18:31
image

Trương Quỳnh Anh diện bộ đồ hàng hiệu 100 triệu đi dự lễ ra mắt phim điện ảnh Hình nhân.

IMG_1344

Trương Quỳnh Anh diện bộ đồ hiệu 100 triệu đi ra mắt phim điện ảnh Hình nhân.

Mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Hình nhân, Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ với hình ảnh sành điệu và phá cách trong bộ cánh hàng hiệu giá hơn 100 triệu đồng. 

Sau những hình tượng khá an toàn trước đây, Trương Quỳnh Anh sẽ lột xác với 2 vai là Linh và Thư trong phim điện ảnh Hình nhân của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc - Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đây không chỉ là một bước ngoặt lớn trong diễn xuất, còn là sự vượt lên chính mình của tôi vì trước giờ tôi rất… sợ ma. Tôi chưa từng dám xem phim kinh dị, huống chi đi đóng vai ma”.

Bà xã của ca sĩ Tim cho biết, cảnh quay khiến cô ám ảnh nhất là cảnh quay trong nhà xác. "Lúc đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng cảnh nhà xác là một căn phòng trống, có một cái giường bệnh ở giữa và tôi chỉ việc nằm lên. Nhưng không ngờ tôi quay trong nhà xác thật và nhà xác này còn đang được sử dựng nữa. Lúc nằm trong tủ xác, tôi bất an và sợ đến mức phải cầm chuỗi hạt để trấn an tinh thần”, Quỳnh Anh tiết lộ.

IMG_1411

Dàn người đẹp tham gia phim và đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng có dịp hội ngộ cùng nhiều người đẹp khác như: diễn viên Huỳnh Trang Nhi, người đẹp Kim Tuyến, nữ ca sĩ Hòa Minzy,... Cô cũng rất thân thiện và vui tính khi trả lời những câu hỏi từ giới truyền thông.

Hình nhân dự kiến ra rạp vào ngày 9/12. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22 là Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy). Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. 

Vì phim kinh dị vẫn còn là một đề tài khá nhạy cảm, đặc biệt là gặp nhiều khó khăn trong khâu kiểm duyệt nên đoàn làm phim đã phải sửa đi sửa lại kịch bản rất nhiều lần để vừa đáp ứng được tiêu chí của Cục điện ảnh, vừa giữ cho nhịp phim trôi chảy.

>> Xem thêm video Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.