Showbiz

Trương Quỳnh Anh yêu cầu chồng cũ chăm con chu đáo, Tim lập tức lảng tránh

05/09/2019, 13:27
image

Khi Trương Quỳnh Anh yêu cầu Tim phải hứa về nhà chăm sóc con chu đáo, Tim đã lảng tránh và đề nghị không nói chuyện riêng tư.

img
Trương Quỳnh Anh và Tim tỏ ra có những mâu thuẫn trong chương trình "Mỹ nhân hành động".

Dù đã ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn sống chung một nhà để cùng nhau nuôi con. Dẫu vậy, cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. "Mỹ nhân hành động" là chương trình đánh dấu cuộc hội ngộ của cặp đôi khi Trương Quỳnh Anh trong vai trò người chơi, còn Tim đảm nhận host của chương trình.

Mới đây, trong hậu trường của "Mỹ nhân hành động", Tim đã có cuộc trò chuyện cùng Trương Quỳnh Anh và bạn chơi đồng hành của cô trong chương trình để giải đáp những thắc mắc của thí sinh. Trong đó, anh nhắc đến việc vợ cũ có nói anh thường chặn những phát biểu và không cho cô thể hiện nhiều.

Đáp lại điều này, Trương Quỳnh Anh hỏi lại: "Có những lúc tôi hỏi thì host của chương trình lại kêu là: 'Im đi, bớt nói lại cho sang'. Anh có nói câu đó không?". Tim thừa nhận mình có nói như vậy và cảm thấy câu nói đó rất bình thường.

Trương Quỳnh Anh giải thích, khi chuẩn bị bước vào một chuỗi thử thách có tính thời gian, người chơi càng hiểu biết rõ về thử thách càng tiết kiệm thời gian. Nhưng khi cô có thắc mắc, muốn hỏi thì vừa mở miệng ra đã không được nói.

"Lúc đó, tôi thấy nhớ nhà, nhớ con. Tôi nghĩ rằng tại sao tôi lại phải tốn thời gian ở đây để mà làm những nhiệm vụ này, trong khi con ở nhà không có ai chăm sóc chu đáo bằng mình, không biết con đang làm gì, cũng không có điện thoại để gọi về được. Anh cũng đi quay cả ngày, chỉ tối anh mới về nhà ngủ thôi", Quỳnh Anh nói với Tim.

Cô cũng yêu cầu Tim phải hứa khi về nhà phải chăm sóc con chu đáo. Tim đã lảng tránh và yêu cầu không nói chuyện riêng tư mà hãy nói chuyện chung, Trương Quỳnh Anh thổ lộ, đó chính là vướng mắc của cô. Khi chồng cũ chấp thuận, Trương Quỳnh Anh khẳng định nếu không vướng bận việc gì ở nhà thì sẽ cố gắng, quyết tâm cùng đồng đội đạt kết quả tốt nhất.

Cũng trong cuộc nói chuyện, Tim nhiều lần đặt câu hỏi mang tính phản bác dành cho vợ cũ. Trương Quỳnh Anh khẳng định mình không giả tạo khi tham gia chương trình và cô cũng không quan tâm mọi người nói gì. Nói về khó khăn khi tham gia hần thử thách "Cứu nạn, cứu hộ dưới nước", nữ diễn viên cho hay, cô là người bơi khá giỏi nhưng khi phải lặn xuống dưới, hơi của tôi không tốt từ sau khi có gia đình, sinh em bé nên bị mệt.

Ngắt lời vợ cũ, Tim đặt câu hỏi nghi ngờ: "Nhưng diễn viên có thể diễn được mà. Tôi thấy việc lặn xuống không có gì mệt hết". Đáp trả nghi ngờ này, Trương Quỳnh Anh đã bày tỏ: "Nếu không mệt, sao MC không thử đi? Đó là cảm xúc của người ta. Tôi là diễn viên và chỉ thích diễn trong phim thôi. Đóng phim đã rất mệt rồi, ngoài đời thật cũng diễn nữa để làm gì".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.