Vận tải

Trưởng tàu tìm khách trả lại gần chục triệu đồng bỏ quên

20/06/2019, 16:48

Trưởng tàu và nhân viên tàu NH1/2 phát hiện số tiền lớn hành khách bỏ quên khi xuống ga Tuy Hòa.

img
Trưởng tàu NH1/2 Nguyễn Ngọc Sơn trao trả tài sản hành khách Lê Hữu Huân bỏ quên

Sáng nay (20/6), tổ tiếp viên 6 (Trạm tiếp viên đường sắt Đà Nẵng - Đoàn Tiếp viên đường sắt Phương Nam) do Trưởng Tàu Nguyễn Ngọc Sơn phụ trách đã trao trả lại tài sản cho hành khách để quên trên tàu NH1 khi xuống tàu tại ga Tuy Hòa.

Trưởng tàu Sơn cho biết, hôm qua (19/6), tàu NH1 Huế - Nha Trang sau khi đón, tiễn khách tại ga Tuy Hòa, tiếp tục hành trình về ga Nha Trang, tiếp viên phụ trách toa xe số 7 phát hiện tại giường số 7, hành khách vừa xuống ga Tuy Hòa có để quên một chiếc ví da màu nâu. Tiếp viên đã báo trưởng tàu Sơn đến toa xe số 7, cùng bảo vệ trên tàu kiểm tra, lập biên bản. Qua kiểm tra, bên trong ví có gần chục triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Qua xác minh trên hệ thống bán vé tàu, được biết hành khách có vé giường số 7 là Lê Hữu Huân, đi chặng Đà Nẵng - Tuy Hòa. Trưởng tàu Sơn trực tiếp gọi điện nhờ ga Tuy Hòa phát thanh tại ga để thông báo cho hành khách được biết. Sau khi có được số điện thoại của hành khách, Trưởng tàu Sơn chủ động gọi điện cho hành khách Huân, kiểm tra các thông tin để xác nhận anh Huân chính là chủ tài sản bỏ quên. Anh Huân đã nhờ tổ tiếp viên khi tàu NH2 Nha Trang - Huế qua ga Tuy Hòa thì trao trả tài sản cho anh.

Sáng sớm nay, khi tàu NH2 dừng tác nghiệp hành khách tại ga Tuy Hòa, trưởng tàu Sơn đã tận tay trao lại toàn bộ tài sản để quên trên tàu cho anh Lê Hữu Huân. Nhận lại tài sản, anh Huân cảm động: “Rất cảm ơn các anh nhân viên trên tàu đã tận tâm phục vụ hành khách, tìm và trực tiếp trao trả tài sản bỏ quên cho tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.