Showbiz

Trương Thế Vinh gặp tai nạn nghiêm trọng trong MV của Hương Tràm

15/03/2017, 20:05

Trương Thế Vinh gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng trong MV mới của Hương Tràm.

truongthevinh

Trương Thế Vinh gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng trong MV mới của Hương Tràm.

Tối  14.3, ca sĩ Hương Tràm vừa trình làng MV mới mang tên Ta còn thuộc về nhau. Nội dung MV là một câu chuyện tình yêu đầy xúc động, nói về tình yêu buồn của đôi bạn trẻ trong ngày cưới bị tai nạn. Cô gái bị liệt ở chân, tưởng chừng không thể đi lại được. Nhưng nhờ có tình yêu của người chồng, cô đã nhanh chóng hồi phục mặc cho nhiều lúc cô hất hủi, xa lánh anh. Tưởng chừng câu chuyện đã có một cái kết đẹp nhưng trớ trêu thay, lúc này, bác sĩ lại báo rằng người chồng đang bị một khối u não khó có thể qua khỏi.

Khi biết tin mình bị bệnh nặng anh đã vô cùng đau khổ và dồn hết tâm sức để chăm sóc người vợ. Ngày cô gái biết tin chồng bệnh cũng chính là ngày anh nhập viện mổ khối u. Bao nhiêu ký ức tươi đẹp, những kỷ biệm cùng với sự hối hận, tự trách bản thân khi trước đây xua đuổi, lạnh nhạt với anh ùa về…

huongtram - Copy

Một cảnh trong MV Ta còn thuộc về nhau.

MV có sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh. Sau khi chia tay bạn gái phi công, đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ tham gia diễn xuất trong một sản phẩm ca nhạc.

Ngay khi MV ra mắt, nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc váy từng mang đến cho Hương Tràm không ít rắc rối trong thời gian qua. Do một số hiểu lầm từ ekip, bộ váy trở thành đề tài bàn tán của nhiều khán giả. Sau đó, Hương Tràm cũng lên tiếng xin lỗi sự cố này với stylist Kye Nguyễn và NTK Châu Phạm. 

7

Chiếc váy gây rắc rối cho Hương Tràm thời gian qua.

Với Hương Tràm, cuộc sống ai cũng có những lỗi lầm nhưng cần thiết hơn là sự sửa chữa và đứng lên. Cô luôn mong muốn: “Tôi hát để chữa lành hoặc chia sẻ cho trái tim của bao con người. Mọi người đang cần tôi, tôi biết như thế. Nên sau bao biến cố, tôi vẫn sẽ hát mãi, hát mãi cho đến khi mọi người nói không muốn nghe Tràm hát nữa mới thôi".

Xem MV đẫm nước mắt của Hương Tràm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.